Logo site

Tin tức

Tầm quan trọng khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế đa tầng lọc, công nghệ thẩm thấu ngược, hệ thống cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều ngành nghề. 
Có nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng không?
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, việc tìm kiếm các giải pháp xử lý là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nhu cầu nguồn nước sạch trong nhà hàng để phục vụ hoạt động uống trực tiếp, sinh hoạt và các bếp ăn. Để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, có nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO ở nhà hàng hay không?
Tư vấn máy lọc nước công nghiệp cho xưởng sản xuất quy mô lớn
Ở các đơn vị sản xuất quy mô lớn, nhu cầu nguồn nước sạch ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết. Nước sạch cho hoạt động ăn uống, sinh hoạt, phục vụ các dây chuyền sản xuất hoạt động tối ưu, hiệu quả. Giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. 
Dấu hiệu nhận biết thời điểm thay thế vật liệu lọc ở máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc được chứa ở các cột lọc thô, giữ nhiệm vụ quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Sau một thời gian dài vận hành, người dùng cần thay thế vật liệu lọc để đảm bảo nước lọc đạt chất lượng cao. Vậy cụ thể thời điểm nào cần thay thế, tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Xử lý nước nhiễm đá vôi bằng hệ thống lọc nước công nghiệp sạch không?
Tình trạng nước nhiễm đá vôi ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực vùng núi. Việc sử dụng nguồn nước này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của con người. Một trong những giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. 
Mua hệ thống lọc nước biển ở đâu chất lượng?
Hệ thống lọc nước biển là một trong những giải pháp hiệu quả để chuyển đổi nước mặn thành nước ngọt sử dụng cho sinh hoạt và các hoạt động khác. Trước thực trạng nguồn nước ngọt ngày càng khan hiếm, việc sử dụng các máy lọc nước biển là giải pháp quan trọng.
Báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp mới nhất 2023
Dây chuyền lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị quan trọng được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động sản xuất. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này, vậy bạn đã biết giá dây chuyền lọc nước công nghiệp hiện nay chưa, cùng tìm hiểu ngay. 
Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn
Thiết bị lọc nước công nghiệp được sử dụng để lọc, xử lý và cải thiện chất lượng nước đầu nguồn. Phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch ở các đơn vị như: nhà máy sản xuất, xí nghiệp, trường học, bệnh viện… Tìm hiểu thêm thông tin và báo giá thiết bị qua bài viết dưới đây. 
Hệ thống làm mềm nước có cấu thành như thế nào?
Hệ thống làm mềm nước là thiết bị quan trọng, giúp xử lý tình trạng nước cứng một cách hiệu quả. Hệ thống được cấu thành từ các cột lọc chứa hạt lọc chuyên dụng, màng RO và nhiều linh phụ kiện khác. Qua các tầng lọc, các ion dương trong nước sẽ được loại bỏ, giảm thiểu tình trạng cặn bẩn và hạn chế sự hình thành cặn…
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5