Logo site

Tin tức

Máy lọc nước công nghiệp tăng hiệu suất sản xuất ở nhà xưởng
Nhà xưởng là đơn vị có quy mô lớn, tập trung nhiều công nhân. Do đó, việc cung cấp nguồn nước sạch là vấn đề vô cùng thiết yếu. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp toàn diện, bởi, thiết bị này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mà còn đáp ứng cho hoạt động sản xuất tại nhà xưởng.
Bao lâu cần thay màng RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp?
Màng lọc RO được ví như “trái tim” của hệ thống lọc nước công nghiệp. Lớp màng này giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe của con người. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ về cách thức hoạt động và thời gian thay thế của màng RO.
Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại các khu nghỉ dưỡng
Các khu nghỉ dưỡng là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất. Do đó, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, thì nguồn nước sạch là vấn đề cần được ưu tiên. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp một nguồn nước sạch sẽ, mang lại nguồn lợi lớn cho chủ kinh doanh. 
Chi tiết thiết kế của máy lọc nước công nghiệp RO hiện đại
Máy lọc nước công nghiệp RO có vai trò quan trọng trong quá trình xử lý nguồn nước ô nhiễm. Vậy, làm thế nào để thiết bị giải quyết được vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu công dụng và cấu tạo của hệ thống lọc nước công nghiệp.
Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khu chung cư
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tại các chung cơ cao cấp. Quá trình xử lý nước của hệ thống sẽ loại bỏ toàn bộ các thành phần gây hại, đem lại nguồn nước sạch, an toàn. Mức giá thiết bị có cao không, cùng tìm hiểu ngay nhé. 
Báo giá hạt Aluwat dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO
Hạt Aluwat là một trong những loại vật liệu lọc nước chuyên dụng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Giữ vai trò quan trọng trong quá trình xử lý mùi kim loại nặng tồn tại trong nguồn nước. Báo giá chi tiết vật liệu lọc này qua bài viết dưới đây. 
Tác dụng của máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cứng bằng muối hoàn nguyên
Muối hoàn nguyên là vật liệu lọc quan trọng ở máy lọc nước công nghiệp xử lý thành phần nước cứng. Chi tiết công dụng của muối hoàn nguyên là gì, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho khách sạn phục vụ hoạt động gì?
Một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay của các đơn vị kinh doanh, đặc biệt kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng đó là nguồn nước sạch. Đây là một trong những yếu tố chính quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho khách sạn là giải pháp hoàn hảo và tối ưu.
Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO
Để đảm bảo chất lượng nguồn nước, cũng như tuổi thọ của máy lọc nước công nghiệp RO. Việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống là điều vô cùng cần thiết. Một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng hệ thống chuyên dụng. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5