Logo site

Tin tức

Hạt Aluwat ở máy lọc nước công nghiệp có khử phèn được không?
Hạt Aluwat là vật liệu lọc nước chuyên dụng, giữ nhiệm vụ quan trọng trong quá trình khử mùi kim loại nặng ở nước. Sử dụng hạt lọc này cho máy lọc nước công nghiệp có khử sạch được phèn không, cùng tìm hiểu ngay. 
Mách bạn địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp 500l/h tốt nhất
Máy lọc nước công nghiệp RO mang lại nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của con người. Hiện nay, để tối ưu chi phí lắp đặt hệ thống, người dùng cần tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín. Đối với phân khúc máy lọc 500l/h, quý khách hàng nên chọn mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành.
Báo giá mới nhất của cát mangan dùng cho máy lọc nước công nghiệp
Cát mangan là vật liệu lọc được khai thác tự nhiên, có khả năng lọc nước hiệu quả. Cát được sử dụng nhiều trong công nghệ lọc nước, tiêu biểu là ở máy lọc nước công nghiệp. Vậy, giá của loại vật liệu này là bao nhiêu?
Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất nước giải khát
Nước sạch là thành phần chính trong quy trình sản xuất nước giải khát. Để đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra, đòi hỏi nguồn nước cấp sạch sẽ, tinh khiết. Khi đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp toàn diện. 
Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp cho chế biến sữa
Sữa là nguồn thực phẩm dinh dưỡng, được sử dụng ở nhiều lứa tuổi, nhằm hỗ trợ và nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng. Để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng, đòi hỏi các nhà máy sản xuất phải có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng nguồn nước. Do đó, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là điều vô cùng cần thiết.
Báo giá lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho trung tâm thương mại
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm hiện nay, việc tìm ra hướng xử lý tối ưu đang là vấn đề cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp toàn diện nhất cho vấn đề này.
Quy trình xử lý của hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khu biệt thự
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp toàn diện trong việc xử lý nguồn nước ô nhiễm ở các khu biệt thự. Vậy quy trình xử lý của thiết bị này có gì vượt trội hơn so với phương pháp lọc truyền thống, cùng tìm hiểu ngay. 
Nguyên nhân nào khiến máy lọc nước công nghiệp RO không hoạt động
Các sự cố liên quan đến hiệu suất hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO khá đa dạng. Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng gặp phải tình trạng này. Vậy, máy lọc nước công nghiệp hoạt động gián đoạn hoặc không hoạt động là do đâu? 
Chất lượng nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp cho trường học
Trường học có rất đông học sinh, đây là những đối tượng có sức đề kháng yếu, nguy cơ nhiễm bệnh cao. Do đó, việc sinh an toàn là một trong những vấn đề cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp giải quyết vấn đề này.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5