Logo site

Tin tức

Cát thạch anh dùng ở máy lọc nước công nghiệp là gì? Báo giá mới nhất
Cát thạch anh là vật liệu tự nhiên, thường được dùng trong công nghiệp lọc nước. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm, cũng vai trò của loại vật hiệu ở hệ thống máy lọc nước công nghiệp. 
Lợi ích hệ thống lọc nước công nghiệp trong ngành chế tạo gốm
Gốm là một trong những ngành nghề truyền thống của dân tộc Việt Nam. Để có một sản phẩm chất lượng, cùng lớp men sáng bóng, yêu cầu về nguồn nước cung cấp sạch sẽ, đảm bảo. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong ngành chế tạo gốm sẽ giúp giải quyết vấn đề này.
Tại sao cần lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mẫu giáo?
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay, việc tìm ra giải pháp khắc phục là vô cùng cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mẫu giáo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.
Chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO mới nhất năm 2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, khả năng lọc triệt để mọi nguồn nước. Vậy, việc lắp đặt máy lọc nước có khó không, chi phí bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé.
Thiết kế vật liệu ở hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước kim loại nặng
Vật liệu lọc là một trong những thành phần quan trọng, cấu thành nên hệ thống lọc nước công nghiệp. Tùy vào tính chất nguồn nước, người dùng sẽ chọn các loại vật liệu lọc khác nhau. Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu cụ thể vật liệu lọc dùng cho xử lý nước nhiễm kim loại nặng. 
Cấu tạo chi tiết của hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu và an toàn nhất. Để có hiệu suất lọc vượt trội, thiết bị này cần được thiết kế như thế nào, cấu tạo ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong xử lý nước đá vôi
Tình trạng nguồn nước sinh hoạt nhiễm đá vôi thường xuất hiện ở các vùng núi cao. Việc sử dụng nguồn nước này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng, gây hư hại đồ đạc, vật dụng. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu trong quá trình xử lý nước nhiễm đá vôi. 
Nguyên nhân nước sau lọc ở hệ thống lọc nước công nghiệp có cặn đen
Hệ thống lọc nước công nghiệp có cặn đen là hiện tượng xảy ra khi máy hoạt động trong thời gian dài. Tình trạng này diễn ra không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.
Cập nhật giá vật liệu lọc trong máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc là một trong những thành phần chính cấu thành ở máy lọc nước công nghiệp. Mỗi loại vật liệu sẽ có tuổi thọ nhất định, tùy thuộc vào nguồn nước cấp nguồn. Vậy, chi phí thay vật liệu lọc là bao nhiêu?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5