Logo site

Tin tức

Đặc điểm cấu tạo máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan
Máy lọc nước công nghiệp đã và đang trở thành phương pháp lọc chính của nhiều ngành. Đây là thiết bị tiên tiến với khả năng lọc ưu việt, lọc sạch cả nguồn nước giếng khoan ô nhiễm. Vậy,  bạn đã biết cấu tạo chi tiết của hệ thống này chưa, hãy tìm hiểu ngay nhé. 
Tại sao hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp cho nguồn nước tinh khiết hiện nay?
Nước tinh khiết trong tự nhiên ngày càng khan hiếm dần, do hầu hết nguồn nước đều bị ô nhiễm nặng. Việc loại bỏ hết các thành phần gây hại trong nước được là vấn đề được nhiều người dùng, đơn vị quan tâm. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp liệu có giải quyết triệt để tình trạng này.
3 yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn công suất lọc cho máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị có khả năng chuyển đổi nguồn nước cấp ô nhiễm thành nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn. Để tối ưu mức công suất lọc ở hệ thống, 3 lưu ý dưới đây khi lựa chọn là rất quan trọng. 
Hướng dẫn cách sử dụng hạt nâng pH đúng cách cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Hạt nâng pH là vật liệu lọc có tác dụng cân bằng độ pH cho nước. Loại vật liệu này thường được sử dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng hạt nâng pH đúng cách và hiệu quả nhất.
Công nghệ máy lọc nước công nghiệp RO xử lý muối hòa tan trong nước
Sử dụng nguồn nước có chứa hàm lượng muối hòa tan cao sẽ tác động không nhỏ tới sức khỏe. Lượng muối hoà tan trong nước rất khó để lọc sạch bằng các phương pháp truyền thống. Do đó, thiết bị máy lọc nước công nghiệp RO đã được nhiều đơn vị lựa chọn và lắp đặt. 
Màng lọc RO trang bị cho hệ thống lọc nước công nghiệp có tuổi thọ bao lâu?
Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng máy lọc nước được ứng dụng phổ biến hiện nay. Trước hiện trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm, nguy cơ giảm tuổi thọ và hiệu suất lọc của máy là rất cao, đặc biệt là màng RO. Loại màng này có tuổi thọ bao lâu, cùng tìm hiểu ngay. 
Tìm hiểu cấu tạo của hệ thống lọc nước công nghiệp trong xử lý nước nhiễm tạp chất
Nước nhiễm tạp chất là loại nước được hình thành từ các nguồn ô nhiễm. Nói cách khác đây là nguồn nước chứa tổng hợp các thành phần gây hại cho sức khỏe con người. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn biện pháp khắc phục bằng việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp. 
Cần làm gì khi máy lọc nước công nghiệp ra nhiều nước thải?
Tình trạng ra nhiều nước thải khi máy lọc nước công nghiệp vận hành là dấu hiệu cảnh báo máy đang gặp những vấn đề trục trặc. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra hiện tượng này và cách khắc phục ra sao, cùng tìm hiểu ngay.  
Vai trò của đèn UV và những lưu ý khi dùng ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Đèn UV là loại đèn phát ra ánh sáng tia cực tím. Đây là loại tia có bước sóng cực ngắn, có khả năng tiêu diệt cấu trúc phân tử của vi khuẩn. Trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO, việc lắp đặt đèn UV nhằm mục đích gì? 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5