Logo site

Tin tức

Vật liệu lọc nước chính hãng cho máy lọc nước công nghiệp RO mua ở đâu?
Vật liệu lọc có vai trò quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Đa phần các vật liệu lọc được sử dụng chủ yếu ở khoang lọc thô. Chúng giữ nhiệm vụ xử lý sơ bộ nguồn nước cấp, đồng thời hỗ trợ và bảo vệ màng lọc tinh. Bạn đã biết địa chỉ mua vật liệu lọc chính hãng, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Thi công hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học giá bao nhiêu?
Trường học là nơi học tập, giảng dạy và sinh hoạt của đông đảo học sinh, giáo viên và các cán bộ liên quan. Để đáp ứng nhu cầu về nguồn nước tinh khiết sử dụng tại đây, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp toàn diện. Vậy mức giá hệ thống lọc nước cho trường học là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay.
Tuổi thọ của máy lọc nước công nghiệp RO phụ thuộc vào yếu tố nào?
Bất kể thiết bị điện tử nào cũng có thời hạn sử dụng, và máy lọc nước công nghiệp RO cũng không ngoại lệ. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tuổi thọ trung bình và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Chức năng của các linh kiện trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc hiện đại, được cấu thành từ nhiều linh kiện khác nhau. Mỗi linh kiện sẽ đóng vai trò riêng biệt trong quá trình lọc nước. Hãy cùng bài viết tìm hiểu chức năng của các linh kiện trong thiết bị này.
Nguyên tắc chọn máy lọc nước công nghiệp RO tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những thiết bị được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để sử hữu một sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng bài viết điểm qua một số nguyên tắc chọn máy lọc tốt nhất.
Nguy hại khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO giá rẻ
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp với chất lượng và mức giá khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua phải loại máy giá rẻ, không rõ nguồn gốc? Hãy tìm hiểu ngay với bài viết về độ nguy hại của thiết bị.
Quy trình nào ở máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng lọc phèn?
Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp xử lý nguồn nước toàn diện và triệt để nhất hiện nay. Đối với nước nhiễm phèn, bộ phận nào hay quy trình nào ở hệ thống có khả năng lọc phèn, cùng tìm hiểu ngay.
Hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ nước sạch cho tòa nhà
Nước sạch cung cấp cho các tòa nhà là một trong những vấn đề cấp thiết được chú trọng hiện nay. Nguồn nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của con người. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp tối ưu, được nhiều đơn vị áp dụng.
Bạn đã biết thời gian thay các lõi lọc ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được kết cấu từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó, các lõi lọc giữ vai trò quan trọng. Việc thường xuyên kiểm tra, thay thế các lõi lọc định kỳ sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sau quá trình lọc. Vậy cụ thể thời gian thay lõi lọc ra sao, cùng tìm hiểu ngay.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5