Logo site

Tin tức

Máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong lọc nước biển
Máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt và sử dụng ngày càng phổ biến. Với công nghệ thẩm thấu ngược RO, hệ thống có khả năng xử lý mọi nguồn nước cấp ô nhiễm, trong đó có nước biển nhiễm mặn. Vậy, quy trình lọc nước biển gồm bao nhiêu bước, cùng tìm hiểu ngay.
Mức độ tiêu thụ điện ở hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống có khả năng xử lý nước ô nhiễm thành nước sạch tinh khiết. Thiết bị này sử dụng nguồn điện cao áp làm năng lượng tiêu thụ. Vậy, mức tiêu thụ của máy cho một quá trình xử lý nước là bao nhiêu?
Máy lọc nước công nghiệp - Thiết bị chuẩn hóa cho nguồn nước sạch
Máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là một trong những thiết bị xử lý nước tốt nhất hiện nay. Với hệ thống đa tầng lọc, cộng thêm cơ chế vận hành tự động hoá, giúp tối ưu hiệu quả lọc cũng như chi phí cho quá trình xử lý nước.
Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng mới nhất 2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là phương pháp hiện đang được nhiều đơn vị ứng dụng và lắp đặt. Loại thiết bị này mang lại nguồn nước sạch cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Tìm hiểu chi tiết thông tin và báo giá hệ thống qua bài viết dưới đây.
Đặc trưng máy lọc nước công nghiệp cho nhà hàng
Máy lọc nước công nghiệp dùng trong nhà hàng là loại máy có công suất lớn. Đáp ứng lượng nước cho nhiều hoạt động sinh hoạt, nấu ăn… của nhân viên và khách hàng. Vậy, hệ thống lọc nước này có đặc trưng gì, cùng tìm hiểu ngay.
Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất nước giải khát
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc tiên tiến, có khả năng xử lý sạch nguồn nước ô nhiễm. Hệ thống mang lại nguồn nước có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất nước giải khát.
Tác dụng khi thay vật liệu lọc ở máy lọc nước công nghiệp định kỳ
Máy lọc nước công nghiệp có chứa nhiều loại vật liệu chuyên dụng, thực hiện chức năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng… Sau một thời gian dài hoạt động, các loại vật liệu này sẽ đạt trạng thái “no”. Khi đó, việc thay thế vật liệu lọc là điều cần thiết.  
Trường hợp nào cần thay màng ở hệ thống lọc nước công nghiệp?
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những dòng máy có hiệu suất và công suất lọc cao. Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược hiện đại. Màng lọc RO giữ vai trò lọc chính ở hệ thống lọc nước công nghiệp. Vậy tuổi thọ của màng là bao nhiêu, khi nào cần thay màng lọc, cùng tìm hiểu ngay. 
Những thông tin cần biết khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này đem lại cho con người nguồn nước sạch đạt chuẩn tinh khiết. Cùng tìm hiểu một số thông tin hữu ích khi sử dụng hệ thống máy lọc qua bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5