Logo site

Các dự án đã triển khai

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h - Bệnh viện sản nhi Bắc Ninh
Các giải pháp xử lý nước tại bệnh viện đóng vai trò vô cùng quan trọng, cung cấp nước cho mọi hoạt động khác nhau. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h để cấp nước cho các hoạt động tại bệnh viện sản nhi Bắc Ninh. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt hệ thống máy trong bài viết sau đây.
Lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu kiểm ngư thành phố Vũng Tàu
Máy lọc nước biển là một dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất, ứng dụng quan trọng với các tàu thuyền. Thiết bị có thể lọc nước biển thành nước uống trực tiếp, cung cấp cho sinh hoạt của con người khi ở trên biển. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho tàu kiểm ngư Việt Nam.
Máy lọc nước công nghiệp RO 150l/h cho trường tiểu học và THCS Chiềng Xuân
Dự án lắp đặt các hệ thống lọc nước cho trường học đang được triển khai trên toàn quốc bởi Tekcom. Giúp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho mọi hoạt động ăn uống, sinh hoạt của học sinh, giáo viên. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 150l/h cho trường tiểu học và THCS Chiềng Xuân.
Dự án lắp đặt máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân
Nước uống trực tiếp cho công nhân trong nhà máy luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm từ hầu hết các doanh nghiệp. Đặc biệt là những đơn vị có số lượng công nhân lớn, thời gian làm việc mỗi ngày trên 8 tiếng. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt các hệ thống máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà máy có 2000 công nhân.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công ty gạch
Nước tinh khiết từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp cho nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Trong đó có sản xuất gạch, nước tham gia vào nhiều công đoạn khác nhau. Vừa qua Tekcom đã tiến hành lắp hệ thống máy RO 1000l/h cho công ty Cổ Phần Viglacera Thăng Long.
Dự án lắp đặt máy lọc nước biển tại đảo Long Châu, Cát Bà
Các hệ thống xử lý nước của Tekcom đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó có dòng sản phẩm máy lọc nước biển được ứng dụng cho những khu vực cận ven biển, hoạt động trên biển. Vừa rồi, Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt hệ thống xử lý nước biển tại đảo Long Châu, Cát Bà, Hải Phòng.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường THCS Tân Hưng, Long An
Nhu cầu sử dụng nước uống, nước sinh hoạt tại trường học là vô cùng lớn. Thực tế lại cho thấy nước nguồn tại các trường học hiện nay đang gặp những vấn đề ô nhiễm nhất định. Chính vì thế, máy lọc nước công nghiệp RO đã được nhiều đơn vị nhà trường lựa chọn. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống cho trường THCS Tân Hưng, Long An.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho đồn biên phòng Quảng Trị
Hành trình mang nguồn nước sạch đến nhiều địa phương hiện nay của Tekcom đã được tiến hành chỉnh chu, thuận lợi. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau, phục vụ từ nhu cầu ăn uống đến các sinh hoạt khác. Đến với đồn biên phòng tỉnh Quảng Trị lần này, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h cho nhà máy nhôm
Nước tinh khiết đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động sản xuất. Một số ngành yêu cầu nguồn nước sử dụng có độ tinh khiết cao mới đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra. Tekcom đã lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h cho nhà máy nhôm tại Cẩm Giàng, Hải Dương.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5