Logo site

Các dự án đã triển khai

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h cho nhà máy hóa chất
Nước tinh khiết đóng vai trò quan trọng trong một số lĩnh vực sản xuất hiện nay. Trong đó có lĩnh vực sản xuất hóa chất, nước là nguyên liệu chính tại lĩnh vực này. Tekcom đã tiến hành lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt trong bài viết dưới đây.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công ty may Minh Anh
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong các nhà máy, nhà xưởng là vô cùng lớn. Nguồn nước cơ bản cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Đến với công ty may Minh Anh, tỉnh Nghệ An lần này, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước công suất 1000l/h.
Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h cho bệnh viện 331, Gia Lai
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h là hệ thống xử lý nước với công suất lọc lớn. Thiết bị cung cấp nước sạch cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó, bệnh viện cũng cần một hệ thống xử lý nước như vậy. Tekcom đã triển khai lắp đặt hệ thống cho Trung tâm y tế huyện Đắk Pơ, bệnh viện 331.
Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 250l/h cho trường nội trú
Các hệ thống lọc nước cho trường học là nhu cầu lắp đặt đối với nhiều nhà trường hiện nay. Nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của các em học sinh, giáo viên trong trường. Bên cạnh đó còn có một số nhu cầu khác cần sử dụng nguồn nước tinh khiết. Vừa qua Tekcom đã triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 250l/h cho trường nội trú tỉnh Gia Lai.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h cho công ty Nhựa Vân Long
Các ngành sản xuất hiện nay đa số đều sử dụng đến nguồn nước sạch. Trong đó một số ngành sản xuất đặc thù yêu cầu nước có độ tinh khiết cao, điển hình là sản xuất nhựa. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h cho công ty nhựa Vân Long. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt ngay sau đây.
Dự án lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt 80.000l/h tại Aeon Mall Long Biên
Tekcom là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp. Các dự án lớn nhỏ đã được triển khai trên hầu hết các tỉnh thành. Trong đó nổi bật có hệ thống lọc tổng sinh hoạt tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Cùng tìm hiểu quá trình lắp đặt ngay sau đây.
DỰ ÁN HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO CÔNG NGHIỆP 8000LH TẠI HÀ NAM
Tiếp nối các dự án lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên dải đất hình chữ S, mới đây, Tekcom đã vinh dự khi nhận được sự tin tưởng để tư vấn và lắp đặt của một nhà máy tại Hà Nam. Vậy, những lý do nào giúp thiết bị máy lọc của Tekcom nhận được sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng.
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT 80.000LH TẠI AEON MALL LONG BIÊN
Được sự tin tưởng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mới đây Kensi đã có cơ hội tiếp nhận dự án và hoàn thành hệ thống xử lý nước sinh hoạt 80.000lh tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Hệ thống máy lọc lắp đặt thành công đã giúp giải quyết triệt bài toán về nguồn nước sạch, tinh khiết cho các hoạt động trong trung tâm.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 3000l/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng
Hiện nay nguồn nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các ngành nghề sản xuất. Trong đó sản xuất và lắp ráp ô tô là một trong những lĩnh vực điển hình. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 3000l/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5