Logo site

Các dự án đã triển khai

Lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h tại Phú Xuyên, Hà Nội
Nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nước dùng trong sinh hoạt, Tekcom đã lắp đặt cho khách hàng là chủ biệt thự tại Phú Xuyên, Hà Nội. Sản phẩm lắp đặt là hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h, đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn dùng sinh hoạt theo Bộ Y tế.
Hoàn thiện máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công ty may Minh Anh
Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong các nhà máy sản xuất đang là nhu cầu của nhiều đơn vị. Nước cung cấp cho đa dạng các hoạt động khác nhau, bao gồm nhu cầu ăn uống trực tiếp, nước sử dụng trong sản xuất,... Vừa qua Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cho công ty may Minh Anh.
Lắp đặt máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa
Việc tạo ra nguồn nước uống sạch cho trường học là một trong những vấn đề cấp thiết đối với nhà trường. Không chỉ cần đảm bảo chất lượng nước ăn uống mà còn cần mang đến sự thuận tiện khi lấy nước cho các em học sinh. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt ngay sau đây.
Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h sản xuất nước đóng bình tại Phù Cát, Bình Định
Lĩnh vực kinh doanh sản xuất nước đóng bình đang nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân, tổ chức. Nước đóng bình là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống con người. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho đơn vị sản xuất nước đóng bình tại Phù Cát, Bình Định.
Nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO có công suất bao nhiêu?
Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng thiếu nguồn nước sinh hoạt trầm trọng như hiện nay. Khi trên thị trường có quá nhiều địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Làm thế nào để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp nhất? Cùng tham khảo những gợi ý có ngay trong bài viết dưới đây!
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho trường mẫu giáo, tiểu học tại Gia Lai
Dự án lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học công suất 250l/h đã được Tekcom triển khai tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai. Hệ thống cung cấp nước sạch đến các em học sinh tại trường mẫu giáo và tiểu học, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn khi ăn uống trực tiếp. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt ngay sau đây.
Lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan công suất 15m3/h cho nhà máy
Nước nguồn sử dụng tại các nhà máy hiện nay chủ yếu là nước giếng khoan. Nguồn nước này thực tế còn tồn tại nhiều các tác nhân gây hại. Trong đó phải kể đến như nồng độ sắt, kim loại nặng, muối,... Vừa qua, Tekcom đã lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan công suất 15m3/h cho nhà máy tại Bắc Ninh.
Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sản xuất nước đóng bình tại Yên Tử, Quảng Ninh
Nhu cầu kinh doanh, sản xuất nước đóng bình đang ngày càng thể hiện rõ trên thị trường. Có rất nhiều đơn vị cần sử dụng mặt hàng này. Ví dụ như trường học, bệnh viện, khu du lịch sinh thái,... Vừa qua Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt được hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sản xuất nước đóng bình tại Yên Tử, Quảng Ninh.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h dùng cho sinh hoạt gia đình
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho gia đình cũng đang được nhiều hộ dân áp dụng. Đây thường là những gia đình đông người, diện tích nhà lớn hoặc những căn biệt thự, nhà vườn. Nước từ hệ thống giúp đảm bảo tốt nhất cho mọi sinh hoạt. Vừa qua Tekcom đã lắp đặt dòng máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho một gia đình cấp nước trong sinh hoạt.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5