Logo site

Tìm hiểu lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h

14/04/2018
Không chỉ các gia đình với nhu cầu nước sạch sinh hoạt mới  nên sử dụng hệ thống máy lọc nước công  nghiệp. Đối với các khu nhà máy công nghiệp, khu trường học, các trạm y tế, cơ sở bệnh viện,.. nước sạch giúp cho quá trình vận hành sản xuất diễn ra một các trơn tru và nhịp nhàng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000 L/h một trong những sản phẩm tiêu biểu với công suất lớn của công ty Tekcom đáp ứng  nhu cầu nước sạch với số lượng lớn phục vụ các hoạt động chạy máy móc, sản xuất. Nguồn nước sau lọc được đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế.

Môi trường ô nhiễm, ảnh hưởng nghiêm trọng từ các hoạt động sản xuất từ các khu nhà máy, khu công nghiệp chế xuất, cùng các hoạt động trong đời sống sinh hoạt hàng ngày khiến cho nguồn nước sạch phụ vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt mỗi ngày của người dân gặp nhiều nguy hiểm. Sự khan hiếm nguồn nước sạch, thêm tình trạng ô nhiễm nguồn nước nguồn ở mức đáng báo động,.. tất cả đang đe dọa tới chất lượng cũng như số lượng ngày càng giảm của nguồn nước trong cuộc sống của mỗi người chúng ta.

Nhu cầu sử dụng tới hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn cần thiết với nhiều nhu cầu sử dụng nước, không chỉ với những gia đình có quy mô nhỏ, một hộ gia đình từ 5 đến 6 thành viên, việc sử dụng nước sạch chỉ xoay quanh các nhu cầu ăn uống hàng ngày giải pháp họ lựa chọn để bảo vệ chính sức khỏe của họ và những người thân là sử dụng lắp đặt một chiếc máy lọc nước gia đình. Máy lọc nước gia đình RO công suất vừa đủ, cung cấp lượng nước ăn uống hợp lý cho gia đình, nguồn nước sạch đảm bảo được chất lượng sức khỏe. Nguồn nước sạch từ máy lọc nước gia đình cung cấp mỗi ngày như vậy vẫn là chưa đủ, khi mà ngoài mục đích bảo vệ sứ khỏe từ việc ăn uống vệ sinh ngày từ nguồn nước ăn, các hộ gia đình còn có nhu cầu lọc sạch nguồn nước cung cấp cho cả các mục đích sinh hoạt, tắm giặt mỗi ngày, với sự chủ động hoàn toàn về số lượng cũng như kiểm soát được chất lượng nước. Hay nói đúng hơn chất lượng sức khỏe của mỗi người sẽ hoàn toàn được chủ động kiểm soát với hệ thống máy lọc nước công nghiệp đủ mọi loại công suất, hoạt động dễ dàng từ công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom.

 
Thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h tại Tekcom
Thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h tại Tekcom

Không chỉ các gia đình với nhu cầu nước sạch sinh hoạt mới  nên sử dụng hệ thống máy lọc nước công  nghiệp. Đối với các khu nhà máy công nghiệp, khu trường học, các trạm y tế, cơ sở bệnh viện,.. nước sạch giúp cho quá trình vận hành sản xuất diễn ra một các trơn tru và nhịp nhàng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000 L/h một trong những sản phẩm tiêu biểu với công suất lớn của công ty Tekcom đáp ứng  nhu cầu nước sạch với số lượng lớn phục vụ các hoạt động chạy máy móc, sản xuất. Nguồn nước sau lọc được đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nước uống phục vụ với số lượng công suất tiêu thụ lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết đóng bình, đạt tiêu chuẩn nước uống của bộ y tế, nước hoàn toàn tinh khiết về mặt hóa lý, vi khuẩn. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000 l/h với sự nổi bật trên thị trường khi khả năng hoạt động hoàn toàn tự động, tự động hoạt động khi hết hết nước tròn bình chứa, và máy sẽ dừng khi lượng nước đã báo đủ, hệ thống tự động hoàn nguyên, xục rửa, tráng lọc các cột lọc ion theo định kỳ.

Công nghệ lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000 l/h

Bơm nguồn lấy nước từ bể chứa nguồn đẩy vào thiết bị lọc đa lớp Multimedia Fillter. Tại đây dưới tác dụng của lớp vật liệu xử lý là: Manganees Green Sand, cát thạch anh, Filot… các thành phần Fe, Mn bị loại bỏ, đồng thời do tính chất xếp tầng của vật liệu các tạp chất, cặn thô có trong nước nguồn bị giữ lại tới kích thước 50 micromet. Sau một thời gian hoạt động (Chu kỳ) lớp vật liệu bị bão hòa cần phải phục hồi lại bằng cách sục rửa ngược. Quá trình này được thực hiện bằng Autovalve F74 . Thời gian sục rửa ngược được xác định bởi nhà cung cấp xác lập theo khối lượng nước xử lý cũng như chất lượng nước đầu ra của thiết bị - Test chu kỳ hoạt động. Thiết bị được thiết kế để có thể rửa vật liệu bằng khí khi xảy ra tắc, bít bởi quá trình sử dụng mà không cần phải tháo bỏ để làm sạch thủ công.

Tiếp đó nguồn nước được đưa vào thiết bị xử lý than hoạt tính Actvited Carbon Fillter. Tại đây dưới tác dụng của lớp vật liệu là than Norit PK 1-3 (Hà Lan) các thành phần gây màu, mùi, vị các chất hữu cơ, chất oxi hóa được giữ lại dựa trên cơ chế hấp phụ của vật liệu. Các thành phần này được loại bỏ là cơ sở cho hoạt động hiệu quả cũng như kéo dài tuổi thọ của các thiết bị sau trong dây chuyền hệ thống. Hiện nay trên thế giới chưa có khả năng tái sinh vật liệu than hoạt tính ngoại trừ phương pháp hoàn nguyên bằng xút nóng tuy nhiên hiệu quả hoàn nguyên không cao. Do vậy trong thiết bị việc phục hồi khả năng hoạt động bằng phương pháp sục rửa ngược và xác lập chu kỳ thay thế vật liệu là lựa chọn tối ưu để đảm bảo chất lượng nước qua thiết bị.

Sau khi xử lý than hoạt tính, nước được đưa đến thiết bị làm mềm (Softenner Fillter). Tại đây các thành phần gây cứng nước Ca+2, Mg+2… được giữ lại thông qua cơ chế trao đổi ion của vật liệu xử lý là nhựa trao đổi Cation, đồng thời nó còn loại bỏ thêm một số các Cation khác trong nước. Sau mỗi chu kỳ hoạt động lớp vật liệu bão hòa không còn khả năng trao đổi cần phải phục hồi lại bằng cách hoàn nguyên với hóa chất là muối ăn (NaCl).
Nước mềm được đưa qua thiết bị lọc sử dụng lõi lọc PP, tại đây tất cả các tạp chất có kích thước > 5 micromet bị giữ lại. Nước đảm bảo độ trong cần thiết . Sau mỗi chu kỳ 2-3 tháng hoạt động lõi lọc PP 5-20 được thay thế mới.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h tại kho xưởng công ty Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h tại kho xưởng công ty Tekcom

Bơm cao áp đẩy nước vào thiết bị xử lý thẩm thấu ngược RO (Đây là công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay trên thế giới áp dụng cho việc xử lý nước tinh khiết). Tại đây màng lọc RO có kích thước lỗ ~ 0.0001µm sẽ loại bỏ tới 95-98% các loại muối hòa tan trong nước dựa trên cơ chế lọc thẩm thấu ngược. Áp suất thẩm thấu (bơm cao áp nâng lên) được xác định căn cứ vào nồng độ nước nguồn và được điều chỉnh tối ưu dựa vào các van chuyên dụng cũng như các thiết bị kiểm soát áp suất, lưu lượng, độ dẫn điện trong hệ thống. Đồng thời loại bỏ tới 90% các loại vi khuẩn đường ruột như Ecoli, Coliform … trong nước nguồn. Thiết bị lọc thẩm thấu ngược này được trang bị hệ thống rửa Autoplus cho phép làm sạch màng tự động sau mỗi lần khởi động máy và thiết bị thu hồi nước thải tuần hoàn nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động. Tiết kiệm tối đa cho người vận hành.

Nước tinh khiết được đưa vào bồn chứa.  Hệ thống trộn Ozon (Khí O3 được máy OZONE sản xuất) tại đây theo nguyên lý ngược chiều giữa 2 pha khí – nước. O3 được trộn đều với nước với hàm lượng thích hợp 1.5g O3/ m3 nước tinh khiết. Ozon thực hiện việc tiệt trùng nước (Đây là công nghệ tiệt trùng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay) nước tinh khiết được vô trùng.

Tại bồn chứa nước thành phẩm hệ thống tiệt trùng Ozone . Nước được đẩy qua thiết bị lọc xác khuẩn 0.2 micromet nhằm loại bỏ hoàn toàn xác vi khuẩn sau khi tiệt trùng O3 và qua đèn diệt khuẩn UV tới các điểm sử dụng. Đèn UV diệt khuẩn chống nguy cơ nhiễm khuẩn trên các đường ống đồng thời rút ngắn thời gian thoát Ozone và sử dụng trực tiếp ngay, không tạo mùi khó chịu do dư lượng O3 tạo ra.

Nước thành phẩm có thể được cấp cho việc đóng chiết bình 5 Galon và đóng chiết chai pet để đưa đến các vị trí sử dụng mà hệ thống đường ống phân phối không cho phép. Hoặc được cấp ngay cho hệ thống nước nóng lạnh uống trực tiếp đồng bộ tại các trạm lấy nước phục vụ văn phòng và hành lang, giường bệnh, phòng dịch vụ.
Các đường ống kết nối trong hệ thống được sử dụng bởi các vật liệu đảm bảo các yêu cầu về an toàn, lắp đặt gọn gàng, đủ thẩm mỹ và dễ dàng cho việc thay thế, sửa chữa.

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, máy lọc nước công nghiệp do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom triển khai, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về công nghệ, kỹ thuật chất lượng, đồng thời luôn đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng hướng tới sản phẩm.

Và khi bạn còn bất kì các băn khoăn hay thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, chất lượng giá thành, mọi dịch vụ liên quan, hãy liên hệ trực tiếp ngay với công ty Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, hữu ích kịp thời tới tất cả các bạn, giúp bạn có những quyết định lựa chọn định hướng đúng nhu cầu, mục đích sử dụng và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm các khoản chi phí ở mức tối đa.
 máy lọc nước kensi chất lượng cho mọi nhà
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5