Logo site

Tin công nghệ

Công nghệ xử lý nước RO, RO-DI, RO-EDI
Hiện nay các công nghệ xử lý nước trên  được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ dàn cho ăn uống, nước sau khi xử lý được sử dụng cho nhiều ngành sản xuất
Công nghệ RO – đỉnh cao công nghệ lọc nước
Con người cần nước để duy trì sự sống, nhưng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm. Theo nghiên cứu về Chỉ số hiệu suất môi trường của Đại học Yale công bố đầu năm 2016 về xử lý nước thải, Việt Nam xếp hạng 124/139 quốc gia. Tổng kết năm 2016, Báo Tuổi Trẻ ghi nhận cả nước xử hơn 17.000 vụ vi phạm pháp luật về môi trường. 
Giải pháp cung cấp nước sạch cho chung cư
Nhiều hộ dân ở các chung cư đang phải sử dụng nguồn nước kém chất lượng, và loay hoay tìm lời giải cho bài toán này.  
Ra mắt máy lọc nước Kensi có đồng hồ
Tekcom đã không ngừng sáng tạo và cải tiến,đặc biệt nhất khi công ty đã cho ra đời máy lọc nước thông minh Kensi có đồng hồ. Đây là một bước tiến mới được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc máy lọc nước thông minh này.
So sánh van nước cơ và van nước điện tử của máy lọc nước RO
Ở một số máy lọc nước thế hệ cũ có thêm van nước xả tay với chức năng rửa màng RO tuy nhiên van nước này có rất nhiều hạn chế vì van nước này luôn khóa thì máy mới lọc nước được.
Những lưu ý dùng máy lọc nước đúng cách
Chỉ vài lưu ý dưới đây, bạn sẽ sử dụng máy lọc nước đúng cách, tăng tuổi thọ máy, hạn chế việc sửa chữa tốn kém thời gian và tiền bạc.
Nguyên tắc chọn máy lọc nước RO tốt nhất Việt Nam
Xuất xứ của lõi lọc là vấn đề cần quan tâm nhất khi chọn máy lọc nước RO Kensi. Bởi, máy lọc nước có xuất xứ tốt sẽ cho hiệu suất lọc tốt, an toàn cho sức khỏe và bền bỉ cùng thời gian.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5