Logo site

Sự cần thiết của máy lọc nước RO Kensi với cuộc sống mỗi người

10/07/2017
Uống nước rất tốt cho sức khỏe nhưng khi bạn và gia đình uống không đúng cách, sử dụng phải nguồn nước nhiễm bẩn và chọn sai thời điểm nó sẽ trở thành hiểm họa tới sức khỏe 
Nước vốn vô cùng quan trọng với cơ thể, mọi cơ quan đều cần tới nước để có thể hoạt động trơn chu. Nước chiếm tới 70% khối lượng của cơ thể và phân phối đi khắp nơi trong cơ thể như máu, cơ bắp, xương tủy và phổi,... Con người có thể nhịn ăn vài tuần, vài tháng nhưng không thể nhịn uống nước  chỉ trong vài ngày. Chính vì vậy bạn nên uống đủ nước mỗi ngày và uống nước một cách hiệu quả. Uống nước rất tốt cho sức khỏe nhưng khi bạn và gia đình uống không đúng cách và chọn sai thời điểm nó sẽ trở thành hiểm họa, mầm mống gây bệnh cho chính cơ thể bạn. Sử dụng nguồn nước bẩn, nhiễm độc có màu mùi lạ trong thời gian dài cơ thể bạn sẽ nhanh chóng suy nhược .

Sự cần thiết của máy lọc nước RO Kensi
 
Nước giúp giữ ấm cho miệng, mắt mũi. Điều hòa nhiệt độ cơ thể, phân tử nước vào cơ thể giúp bôi trơn các khớp, bảo vệ mô và nội tạng, giúp thận và gan loại bỏ chất bẩn. Uống đủ nước phần nào chống lại căn bệnh táo bón hiệu quả. Nước đưa dinh dưỡng và oxy đến các tế bào, hòa tan muối khoáng và các chất cho cơ thể.
Một căn hộ hiện đại không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc máy lọc nước. Không chỉ đảm bảo nguồn nước trong gia đình tinh khiết, máy lọc nước còn trở thành một phần điểm tô cho căn hộ của bạn. Máy lọc nướcRO  Kensi do công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom nhập khẩu, lắp ráp và phân phối, đã được kiểm định và chứng nhận bởi các đơn vị uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng nguồn nước, nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi.
Máy lọc nước Kensi có kiểu dáng đẹp, mẫu mã sang trọng, thích hợp với mọi căn hộ, phù hợp với mọi không gian gia đình, văn phòng, công sở góp phần trang trí cho không gian của bạn thêm phần sang trọng. Trong những năm gần đây, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước đã ở mức báo động. Nhiều vụ gây ô nhiễm môi trường bị phanh phui khiến lý giải sự cần thiết của máy lọc nước RO trong gia đình, đại diện của công ty Tekcom, đơn vị nhập khẩu và phân phối máy lọc nước, cho biết màng RO là một màng lọc có khe hở siêu nhỏ, chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, lọc sạch các hóa chất, kim loại nặng, thủy ngân, loại bỏ độc tố, asen, amip, diệt virus, vi khuẩn. Nước sau lọc RO đảm bảo tiêu chuẩn BYT:2009, hoàn toàn có thể uống ngay không cần đun sôi, có lợi cho sức khỏe. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5