Logo site

Tin tức

Lựa chọn vật liệu lọc cho hệ thống lọc tổng đầu nguồn
Vật liệu lọc là thành phần quan trọng không thể thiếu trong hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Đây là thiết bị giúp làm sạch nước, đảm bảo chất lượng nước sau lọc tốt nhất. Vậy, bạn đã biết lựa chọn vật liệu lọc phù hợp cho hệ thống lọc tổng đầu nguồn chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay sau đây.
Yêu cầu chất lượng nước từ máy lọc nước RO công nghiệp cho sản xuất mỹ phẩm
Bên cạnh lợi ích làm đẹp, mỹ phẩm còn cần đảm bảo an toàn cho người dùng. Do đó, trong tất cả các khâu đều được chú trọng, đặc biệt là nguồn nước. Nhiều đơn vị lựa chọn giải pháp lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp để cung cấp nước sạch cho dây chuyền sản xuất. 
Ưu điểm của hạt nâng pH ở máy lọc nước công nghiệp RO
Hạt nâng pH là vật liệu chuyên dụng được dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO. Công dụng chính của hạt là cân bằng nồng độ pH của nước. Từ đó, đảm bảo nguồn nước sau lọc sạch sẽ, có độ pH phù hợp, an toàn. 
Những thông tin về hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thể bạn chưa biết
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đang là thiết bị lọc nước tinh khiết công suất lớn được lắp đặt phổ biến. Trong những năm gần đây, các giải pháp xử lý nước công nghiệp rất được quan tâm và sử dụng. Vậy, bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng Tekcom tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu điểm khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho doanh nghiệp
Các doanh nghiệp lớn cần sử dụng lưu lượng nước sạch lớn mỗi ngày. Nước cung cấp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, đặc biệt là cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu này, máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị ngay sau đây.
Ưu điểm của hạt nhựa Anion ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Việc sử dụng hạt nhựa Anion trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO giúp tăng khả năng hấp thụ ion của các tạp chất. Từ đó, loại bỏ tạp chất, cặn bẩn ra khỏi nguồn nước, mang đến nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết.
Xu hướng sử dụng máy lọc nước cho trường học - Khoản đầu tư sinh lời
Xu hướng sử dụng máy lọc nước mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về nguồn nước sạch. Vai trò của thiết bị thông minh này được chứng minh bằng sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, máy lọc nước cho trường học đang là một khoản đầu tư sinh lời và được quan tâm hàng đầu.
Dòng máy lọc nước cho bệnh viện nào là phù hợp?
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt, sử dụng máy lọc nước không ngừng tăng cao. Không chỉ cơ sở sản xuất mà hầu như lĩnh vực nào cũng cần đến việc lắp đặt các dòng máy này, đặc biệt là lĩnh vực y tế. Bạn đang tìm kiếm dòng máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.
Cột lọc kim loại ở máy lọc nước công nghiệp RO chứa vật liệu gì?
Đúng như tên gọi, cột lọc kim loại ở máy lọc nước công nghiệp RO có vai trò quan trọng. Loại bỏ kim loại nặng như: sắt, mangan, đồng, crom, chì… có trong nước. Hỗ trợ quá trình xử lý nước đạt kết quả cao nhất, mang đến nguồn nước đạt chuẩn cho người dùng. Vậy, vật liệu lọc thường có trong cột lọc này gồm những loại nào?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5