Logo site

Tin tức

Hiểu lầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không dám uống nước trực tiếp sau khi lọc tại vòi. Do vậy, trong bài viết này sẽ giải đáp một số hiểu lầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc để bạn có thể an tâm sử dụng.
Tìm hiểu cách thức hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống máy lọc nước tinh khiết với công suất lớn. Mang lại nguồn nước đạt chuẩn và an toàn cho người tiêu dùng. Vậy, hệ thống lọc RO là gì? Cách thức hoạt động của hệ thống ra sao?
Những tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO chính hãng
Máy lọc nước công nghiệp RO được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các khu vực phục vụ công cộng như: nhà máy, bệnh viện, trường học, khu chung cư,… Vậy, để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, cần có những tiêu chí ra sao?
Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng thương hiệu Kensi
Nhu cầu mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng ngày càng tăng cao do thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng. Giữa rất nhiều thương hiệu, máy lọc nước Kensi vẫn là cái tên nổi bật với chất lượng sản phẩm cùng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Vậy, khách hàng có thể mua máy lọc nước tại Đồng Nai chính hãng Kensi tại đâu?
Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai nhanh chóng
Bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai là một trong những hạng mục quan trọng đối với khách hàng sử dụng máy lọc nước. Nhiều khách hàng không chú trọng đến việc làm này khiến máy lọc nước xảy ra các lỗi hư hỏng, chất lượng nước sau lọc không đảm bảo. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất tại Đồng Nai?
Bạn đã biết điều kiện để máy lọc nước công nghiệp RO vận hành tốt chưa?
Máy lọc nước công nghiệp RO được biết đến là thiết bị có tuổi thọ lâu dài, sử dụng bền bỉ. Tuy nhiên bất kỳ một sản phẩm nào cũng cần chủ nhân biết cách vận hành và sử dụng đúng cách. Máy lọc nước RO cũng không phải ngoại lệ. Hãy nắm rõ những điều dưới đây để biết cách sử dụng và duy trì tuổi thọ của hệ thống máy.
Cấu tạo của hệ thống lọc tổng xử lý nước giếng khoan và nước máy
Mỗi nước nguồn ô nhiễm đều có những đặc điểm riêng. Vậy nên khi lên cấu hình hệ thống lọc tổng xử lý nước cũng có sự khác nhau giữa từng nước nguồn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng biết được cấu tạo bộ lọc tổng xử lý nước giếng khoan và nước máy có gì khác nhau.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết cho các nhà máy
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà máy cung cấp nước tinh khiết cho nhiều hoạt động khác nhau. Điển hình như phục vụ nước ăn uống trực tiếp cho công nhân viên, nước dùng trong hoạt động sản xuất,... Vậy, kết cấu hệ thống máy như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Các dạng nước ô nhiễm và cách xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nguồn nước ô nhiễm do nhiều nguyên nhân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của con người. Để giải quyết triệt để vấn đề ô nhiễm nguồn nước, các hộ gia đình, đơn vị sản xuất… đã ưu tiên việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5