Logo site

Tin tức

Xu hướng lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn hiện nay
Nước nguồn sinh hoạt hiện nay đang gặp nhiều vấn đề, không đạt quy chuẩn sử dụng cho con người. Giải pháp được lựa chọn để xử lý nước sinh hoạt đó chính là lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn. Rất nhiều gia đình, đơn vị sản xuất kinh doanh đã lựa chọn thiết bị này. Vì sao lại như vậy?
Vai trò của đèn UV trong máy lọc nước công nghiệp RO
Nhu cầu sử dụng nước sạch phục vụ trong trong ăn uống, sinh hoạt hiện nay là vô cùng thiết yếu. Vì thế, máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Bằng việc lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu tia UV, hệ thống lọc RO có khả năng xử lý nước triệt để mọi nguồn nước ô nhiễm.
Xử lý nước giếng khoan đơn giản bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, nguồn nước giếng khoan được bị nhiễm nhiều tạp chất gây hại. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của con người. Để giải quyết vấn đề này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những lựa chọn tốt nhất mà khách hàng có thể tham khảo.
Nước có mùi lạ và giải pháp xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, tình trạng nước nguồn có mùi lạ xuất hiện khá phổ biến. Không chỉ xuất hiện trong nước giếng khoan, nước sông hồ mà còn cả nguồn nước máy. Vậy, những mùi lạ đó là do đâu? Xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp RO có hiệu quả không? Cùng theo dõi những thông tin ngay sau đây.
Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc tổng gia đình ở đâu tốt nhất
Hệ thống lọc tổng là thiết bị được sử dụng phổ biến để xử lý nước sinh hoạt trong gia đình. Trong quá trình vận hành hệ thống, đôi khi sẽ mắc phải những sự cố gây gián đoạn quá trình xử lý nước. Khách hàng đang cần một đơn vị uy tín chuyên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO có tốn diện tích không?
Xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng tăng cao. Với dải công suất lớn từ 150l/h đến 100.000l/h và hơn thế nữa, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp đáp ứng nhu cầu của người dùng nhanh chóng. Việc lắp đặt hệ thống có tốn diện tích không, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.
Cần lưu ý gì khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO để máy hoạt động tốt
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm có công suất lớn, lọc nước nhanh chóng, hiện đại. Hiện nay, hệ thống đang được lắp đặt phổ biến trong các nhà máy, nhà xưởng, những lĩnh vực sản xuất, nơi đông người,... Vậy, cần lưu ý gì khi lắp đặt hệ thống lọc nước RO để máy vận hành tốt?
Lắp máy lọc nước công nghiệp RO tại trường học có hiệu quả không?
Nước sạch học đường là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn, nhằm bảo vệ sức khoẻ của học sinh, giáo viên. Việc lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp tối ưu và an toàn hiện nay.
Gợi ý các lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO uống trực tiếp cho công nhân
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt các giải pháp lọc nước tinh khiết tại các doanh nghiệp là vô cùng lớn. Bên cạnh nguồn nước dùng cho sinh hoạt, sản xuất thì nhu cầu uống trực tiếp mỗi ngày của công nhân viên là vô cùng lớn. Để đáp ứng nhu cầu này, trong bài viết dưới đây Tekcom sẽ giới thiệu cho khách hàng các dòng máy lọc nước công nghiệp RO.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5