Logo site

Lựa chọn nguồn nước an toàn cho trẻ nhỏ, dễ hay khó?

15/12/2017
Bạn đang lo lắng về nguồn nước sinh hoạt đang bị bẩn hiện nay?, gia đình bạn có trẻ nhỏ? bạn muốn tìm loại máy lọc nước tốt nhất 2017? sản phẩm máy lọc nước nào tốt cho trẻ?... để giải quyết những băn khoăn như này, nhằm bảo vệ chất lượng cuộc sống gia đình bạn, phòng bệnh và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khó chữa. Tekcom đã mang đến sản phẩm máy lọc nước Kensi để cuộc sống bạn dễ dàng hơn
7 Dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang thiếu nước
4 dấu hiệu cơ bản nhận thấy sự khác biệt của Kensi giữa các thương hiệu máy lọc nước

Như chúng ta đã biết, các vi khuẩn có hại nhiễm trong nước có nguồn gốc từ chất thải sinh hoạt của con người và động vật gây nên bệnh tả, thương hàn, bại liệt. Các hợp chất hữu cơ khó phân hủy như phẩm màu, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích là nguyên nhân gây nhiễm độc mãn tính và một số căn bệnh hiểm nghèo.

Nếu nước sinh hoạt nhiễm kim loại nặng như bạc, thủy ngân, kẽm, chì, Asen… với hàm lượng cao sẽ gây nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, đột biến. Nghiêm trọng hơn cả là nguồn nước nhiễm Asen, dù chỉ với liều lượng nhỏ nhưng qua thời gian sử dụng lâu dài sẽ gây các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, giảm hồng cầu, bạch cầu, rụng tóc, giảm trí nhớ, rối loạn nhịp tim, đau mắt, viêm dạ dày, ung thư…

Máy lọc nước RO Kensi lựa chọn tốt cho gia đình có trẻ nhỏ

Nếu nồng độ quá lớn, người dùng có thể khiến mạch đập yếu, mặt nhợt nhạt, tử vong rất nhanh.
Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng nước để dùng cho con, từ ăn uống đến vệ sinh, tắm rửa luôn luôn là nỗi lo thường trực. Suy nghĩ lựa chọn một chiếc máy lọc nước nào tốt nhất, phù hợp với trẻ nhỏ nhất. Sự lo lắng này là có cơ sở bởi theo báo cáo “Nước cho mọi người – Nước cho sự sống” của Chương trình đánh giá Nước Thế giới của UNESCO, mỗi ngày có hơn 6.000 người chết do các bệnh liên quan đến nước, gồm tiêu chảy, nhiễm giun và các bệnh lây nhiễm khác.
 
Nước khoáng đóng bình hay Máy lọc nước nào sẽ  tốt nhất cho trẻ
Chiếc máy lọc nước Kensi chất lượng gần như giải quyết mọi băn khoăn của những gia đình cho có nhỏ. Chính những sự quan ngại trước vấn đề ô nhiễm của nguồn nước mà nhiều gia đình đã tốn kém không ít khi phải bỏ ra một khoản lớn cho việc mua nước đóng chai cho con dùng, đặc biệt là thời gian khi con còn nhỏ. Đôi khi có gia đình còn cản thận sử dụng cả nước khoáng, tuy nhiên điều đó là một sai lầm bởi nước khoáng có những khoáng chất tốt cho cơ thể nhưng chỉ đối với người lớn, còn với trẻ sơ sinh quá trình bài tiết thận của trẻ không xử lý được và làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác.

 

Tận hưởng sự tinh khiết cùng máy lọc nước Ro Kensi

Thấu hiểu nỗi lòng mỗi bậc phụ huynh luôn mong muốn mang tới mọi điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình. Tekcom đã cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước chất lượng đạt chuẩn Châu Âu sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược giải quyết câu hỏi máy lọc nước nào tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại độc có trong nước, đem đến cho con yêu của bạn nguồn nước sạch nhất, tinh khiết nhất.
 Hãy nhanh tay gọi ngay tới số: 01677770000 để đặt mua những chiếc máy lọc nước ro hàng đầu Việt Nam. Và liên hệ với công ty Tekcom chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom
Địa chỉ: Ngõ số 2, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Hostline: 016 7777 0000 – 1900 0138
Website: Tekcom.com.vn | Kensi.com.vn | maylocnuocpacific.vn | rostar.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn

 
 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5