Logo site

Máy lọc nước Kensi giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay

21/12/2017

Trước thực trạng về nguồn nước nhiễm bẩn như hiện nay, nhiều người đã tự hỏi đâu là giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất?

Máy lọc nước Kensi giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay
Tất cả chúng ta, ai cũng sẽ đều biết một điều rằng nướcquan trọng như thế nào với cơ thể, nước đóng vai trò rất quan trọng cho sự sống của mỗi con người, cơ thể thiếu nước sẽ để lại nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Và để đảm bảo cho sự phát triển, vận động bình thường, mỗi ngày chúng ta cần bổ sung ít nhất 2 lít nước và nhiều hơn vào những ngày nắng nóng, khi làm việc ngoài trời, hay những lúc hoạt động quá sức. Nước không chỉ dùng để uống mà còn dùng để thực hiện các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Có thể nhận thấy, nước là thành phần thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của con người.
 
Nước quan trọng là vậy, nhưng lại có một thức tế đang diễn ra trong nhiều năm trở lại đây chính là nguồn nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống ngày càng ít đi và trở nên ô nhiễm từng ngày. Mặc dù, nước chiếm 70% bề mặt của trái đất, nhưng chỉ có 0,3% nước có thể khai thác và sử dụng được làm nước uống mà. Nguồn nước vốn khan hiếm,  giờ đây đang có dấu hiệu cạn khiệt, nhiễm bẩn.
Ở Việt Nam, rất nhiều khu vực người dân không có đủ nước sạch để phục vụ ăn uống hằng ngày, nguồn nước ô nhiễm, nhiễm mặn ngày càng tăng lên. Sở dĩ có tình trạng này là do sự gia tăng nhanh chóng của các khu công nghiệp không được quy hoạch, sức ép về dân số, chất thải công nghiệp, chất thải làng nghề... khiến nguồn nước luôn trong tình trạng báo động do nhiễm chì, thủy ngân, asen, sắt...
Đâu sẽ là giải pháp khắc phục tình trạng này, để mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất. Đó luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Máy lọc nước RO Kensi thấu hiểu được điều đó. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm tạo ra những dòng máy phù hợp với yêu cầu từng nguồn nước. Với mong muốn nhà nhà người người đều được dùng nước sạch, nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Kensi cung cấp cho các bạn các dòng máy lọc nước từ 5 cấp đến 10 cấp lọc, với mẫu mã, màu sắc sang trọng, đa dạng kiểu dáng,  tủ kính cường lực phong phú bền đẹp, phù hợp với từng không gian của gia đình, văn phòng, công sở. Đáp ứng theo yêu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5