Logo site

Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh KENSI

01/04/2017
Với một chiếc máy lọc nước nóng lạnh KENSI là bạn đã giảm bớt được rất nhiều công việc tốn thời gian như đun nước sôi hay phải sử dụng tủ lạnh to,cồng kềnh và tốn kém nhiều chi phí.
Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh KENSI
Việt nam là nước nhiệt đới gió mùa và chia thành 4 mùa rõ rệt đặc biệt là hai mùa đông và hè có sự thay đổi thời tiết rõ rệt nhất .Chính vào nhưng  thời điểm đó thì nhu cầu sử dụng các loại máy lọc nước nóng lạnh lại càng tăng cao. Máy lọc nước nóng lạnh đang ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng nó không chỉ thu hút được các hộ gia đình mà còn được các văn phòng công sở rất chú ý.
                                         Hệ thống lọc KENSI
Chỉ với một chiếc máy lọc nước nóng lạnh KENSI là bạn đã giảm bớt được rất nhiều công việc tốn thời gian như đun nước sôi hay phải sử dụng tủ lạnh to,cồng kềnh và tốn kém nhiều chi phí.Ngoài ra máy lọc nước nóng lạnh KENSI với nguồn nước ra cực kỳ an toàn ,tiện dụng cho người sử dụng.
Máy lọc nước nóng lạnh có thiết kế tiện dụng với phần trên là hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước, phần dưới là ngăn lạnh tiệt trùng hoặc là bộ phận lọc nước.
                                    Máy lọc nước nóng lạnh KENSI
Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh Kensi
Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn mà bạn có thể khai thác triệt để với nhiều công dụng tuyệt vời.Bạn có thể sử dụng máy lọc nước nóng lạnh như một chiếc tủ lạnh mini giúp bảo quản thức ăn,hoa quả.Đặc biệt là máy lọc nước nóng lạnh có ngăn tủ tiệt trùng có thể sử dụng tiệt trùng được ly,chén,tách dễ dàng.
Ngoài ra máy lọc nước nóng lạnh Kensi còn có kiểu dáng cực kỳ bắt mắt và đa dạng như loại của kín,cửa nhựa chịu nhiệt hay nhựa kết hợp inox..Tùy vào mỗi loại mà máy lọc nước KENSI có những chức năng thiết thực khác nhau nhưng đều có ưu điểm chung là máy chạy rất âm,tiết kiệm điện năng,kiểu dáng nhỏ gọn,…
Đối với dòng máy lọc nước nóng lạnh cao cấp với giá thành cao sẽ được gắn bộ lọc trực tiếp là một gợi ý hay. Với loại máy lọc nước nóng lạnh này, sẽ không cần bình úp bên trên.
Hầu hết các loại máy lọc nước nóng lạnh này đều dùng nguồn điện trực tiếp 220 V và được trang bị rờ le tự động ngắt điện khi cạn nước với tính năng này thì bạn có thể hàn toàn yên tâm không bao giờ phải lo lắng sợ bị cháy máy.
Một số chú ý khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh
  • Máy cần được đặt nơi thoáng mát và không nên đặt quá sát tường
  • Một điểm cần lưu ý nữa đó là thường xuyên vệ sinh vỉ đựng nước thừa bên dưới cũng như vệ sinh ngăn tủ lạnh và tiệt trùng .Bạn hãy sử dụng khăn mềm để lau tránh làm xước bề mặt máy.
Nguồn: Máy lọc nước KENSI

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5