Logo site

Tin thị trường

Các dạng nước ô nhiễm và cách xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nguồn nước ô nhiễm do nhiều nguyên nhân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của con người. Để giải quyết triệt để vấn đề ô nhiễm nguồn nước, các hộ gia đình, đơn vị sản xuất… đã ưu tiên việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. 
Styrene là gì? Xử lý nước nhiễm Styren bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Styrene là hợp chất hữu cơ, chất lỏng có mùi thơm. Nguồn nước có lượng Styrene vượt quá mức cho phép gây mùi lạ, khó chịu. Sử dụng nguồn nước này trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. Giải pháp được đưa ra đó là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO.
Lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng nhu cầu
Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai là rất đa dạng. Có rất nhiều giải pháp xử lý nước được đưa ra tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy, làm thế nào để chọn được thiết bị lọc nước phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây.
Nhận biết và thay thế vật liệu lọc, màng lọc cho máy lọc nước công nghiệp RO
Quá trình sử dụng và vận hành máy lọc nước công nghiệp RO sẽ làm cho vật liệu lọc, màng lọc tích tụ các loại cặn bẩn, tạp chất. Vậy nên người vận hành thiết bị cần nhận biết, vệ sinh và thay thế vật liệu lọc, màng lọc RO để đảm bảo chất lượng nước sau lọc tinh khiết nhất. Cụ thể ra sao, bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết nhất.
Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước nhiễm kim loại nặng
Hiện nay, nguồn nước nhiễm kim loại nặng đang là vấn đề nhức nhối cần được xử lý. Bởi nguồn nước này vô cùng nguy hiểm nếu dùng trong ăn uống, sinh hoạt của con người. Giải pháp tốt nhất, hiện đại nhất đó là lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.
Máy lọc nước tại Đồng Nai mua ở đâu đảm bảo uy tín hiện nay
Thị trường máy lọc nước tại Đồng Nai đang ngày càng sôi động với nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy nhiều đơn vị kinh doanh không đảm bảo chất lượng, khách hàng rất khó để nhận biết. Vậy, máy lọc nước tại Đồng Nai mua ở đâu đảm bảo uy tín, giá tốt hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Dùng hệ thống lọc tổng lọc nước mưa sinh hoạt có được không?
Nước mưa là nguồn nước tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các hoạt động sinh hoạt của con người. Tuy nhiên, trước thực trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay, nước mưa cũng bị ảnh hưởng lớn. Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng được nhiều gia đình áp dụng để làm sạch nguồn nước sinh hoạt.
Những công nghệ tiên tiến của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thành tựu quan trọng của khoa học công nghệ, nhanh chóng trở thành thiết bị dẫn đầu trong quy trình xử lý nước. Tìm hiểu ngay những công nghệ tiên tiến được áp dụng trong hệ thống lọc công nghiệp này.
Báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng dòng sản phẩm
Báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bao gồm giá hệ thống lọc nước RO, giá hệ thống lọc tổng, giá máy lọc nước công nghiệp,... Giá máy lọc nước sẽ giao động trong khoảng nào? Đâu là đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín tại Đồng Nai? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5