Logo site

Tin thị trường

Dòng máy lọc nước cho bệnh viện nào là phù hợp?
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt, sử dụng máy lọc nước không ngừng tăng cao. Không chỉ cơ sở sản xuất mà hầu như lĩnh vực nào cũng cần đến việc lắp đặt các dòng máy này, đặc biệt là lĩnh vực y tế. Bạn đang tìm kiếm dòng máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.
Cột lọc kim loại ở máy lọc nước công nghiệp RO chứa vật liệu gì?
Đúng như tên gọi, cột lọc kim loại ở máy lọc nước công nghiệp RO có vai trò quan trọng. Loại bỏ kim loại nặng như: sắt, mangan, đồng, crom, chì… có trong nước. Hỗ trợ quá trình xử lý nước đạt kết quả cao nhất, mang đến nguồn nước đạt chuẩn cho người dùng. Vậy, vật liệu lọc thường có trong cột lọc này gồm những loại nào?
Lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn cho trường học
Nguồn nước cung cấp cho các hoạt động tại trường học cần đảm bảo sạch, an toàn. Tuy nhiên thực tế nước nguồn còn gặp nhiều vấn đề ô nhiễm. Thực trạng nước giếng khoan nhiễm phèn, nhiễm mặn hay nước máy nhiễm clo, nhiễm cứng là khá phổ biến. Để xử lý nguồn nước sinh hoạt tại trường học, lắp đặt hệ thống lọc tổng là lựa chọn tốt nhất.
Những nguyên tắc “vàng” khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được các doanh nghiệp lắp đặt phổ biến hiện nay. Thiết bị giúp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho nhiều hoạt động. Làm thế nào để hệ thống RO luôn vận hành tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Hãy cùng nắm rõ những nguyên tắc “vàng” khi sử dụng máy lọc nước ngay sau đây.
Nước từ máy lọc nước cho nhà xưởng có uống trực tiếp được không?
Việc lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có những băn khoăn rằng: nước lọc qua hệ thống lọc công nghiệp này có thực sự an toàn? Có nên uống trực tiếp nước từ máy lọc cho nhà xưởng không?
Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp cấp nước tinh khiết hiện đại
Đối với các doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày là rất lớn. Vậy nên những dòng máy lọc nước gia đình chưa đáp ứng đủ lưu lượng nước cần sử dụng. Giải pháp tốt nhất là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn với mọi nhu cầu sử dụng.
Tìm hiểu đôi nét về hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Nguồn nước ô nhiễm là vấn đề nghiêm trọng, đòi hỏi việc tìm ra các giải pháp xử lý phù hợp để khắc phục triệt để. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Vừa mang đến nguồn nước tinh khiết, vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.
Máy lọc nước cho bệnh viện - Giải pháp xử lý nước hoàn hảo
Bệnh viện là nơi tập trung đông người, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch vô cùng khắt khe. Máy lọc nước cho bệnh viện là thiết bị không thể thiếu. Đây là giải pháp xử lý nước hoàn hảo, nhằm mang đến nguồn nước chất lượng cho mọi hoạt động khám chữa bệnh…
Giải pháp xử lý nước tòa nhà bằng hệ thống lọc tổng đầu nguồn
Các tòa nhà hiện nay điển hình như gia đình, biệt thự,  chung cư, tòa nhà văn phòng, tòa trung tâm thương mại,... đều cần đến các giải pháp xử lý nước. Nguồn nước phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau và cần đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn. Để đáp ứng điều này, lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn là giải pháp được đưa ra hiện nay.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5