Logo site

Khái niệm về hệ thống máy lọc nước công nghiệp

19/03/2019
Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? Có những loại hệ thống nào? Lưu ý gì khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp? Chắc hẳn đây đang là thắc mắc của không ít người tiêu dùng khi mà thị trường có quá nhiều những khái niệm nhầm lẫn.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp được hiểu đơn giản là hệ thống lọc nước được thiết kế với công suất lớn. Nước sau khi được xử lý bởi hệ thống đạt tiêu chuẩn theo quy định và khá ổn định.

Hệ thống lọc nước công nghiệp có đa dạng loại hình với nhiều công suất khác nhau. Đặc biệt chúng được ứng dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, khu chung cư, văn phòng, bệnh viện, trường học…
 

hệ thống lọc nước RO 5000l/h
Hệ thống lọc nước RO 5000l/h

Các loại hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay trên thị trường

Trên thị trường cũng có rất nhiều loại hệ thống khác nhau. Trong đó có một số hệ thống máy lọc nước công nghiệp có thể được nhắc đến như sau:

Hệ thống lọc thô công nghiệp

Hệ thống lọc thô công nghiệp là dạng lọc bằng áp lực. Hệ thống này sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, hữu cơ, màu, mùi với những loại tạp chất có kích thước lớn hơn 10 micro. Đây sẽ là hệ thống lọc cơ bản phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong sản xuất hoặc hộ gia đình, hoặc các hệ thống lọc tổng chung cư, tòa nhà cao tầng.
 

hệ thống lọc tổng tòa nhà
Hệ thống lọc tổng tòa nhà
 

Hệ thống softener - Hệ thống làm mềm

Hệ thống lọc softener hay còn gọi là hệ thống làm mềm nước công nghiệp. Đây là hệ thống lọc giúp loại bỏ các ion kim loại nặng nhằm làm mềm nước.

Thông thường hệ thống này được dùng trong xử lý nồi hơi, điều hòa trung tâm hay nước sinh hoạt thông thường.
 


Hệ thống làm mềm nước cho sản xuất

 

Hệ thống khử khoáng công nghiệp DI, EDI

Đây là hệ thống lọc nước được sử dụng nhiều trong dược phẩm, điện tử, nhiệt điện… Hệ thống tiến hành loại bỏ hết những khoáng chất còn xót lại trong nước sau khi lọc bằng công nghệ RO.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Là hệ thống lọc công nghiệp được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Màng RO với công nghệ thẩm thấu ngược, loại bỏ hết những kim loại, tạp chất, vi khuẩn, vi sinh.. mang tới nguồn nước tinh khiết nhất.

Hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ nhà máy sản xuất nước tinh khiết, nhà máy sản xuất nước ngọt, nước trái cây, khu chung cư hay các hộ gia đình….
 

hệ thống lọc nước ro công nghiệp 10000l/h
Hệ thống lọc nước ro công nghiệp 10000l/h

Lưu ý khi chọn hệ thống lọc nước công nghiệp

Khái niệm hệ thống lọc nước công nghiệp cùng các hệ thống trên thị trường bạn đã nắm rõ. Vậy khi sử dụng hệ thống lọc nước cần lưu ý những gì?

Chọn hệ thống lọc theo nhu cầu sử dụng

Trước tiên bạn cần chọn hệ thống lọc công nghiệp phù hợp nhu cầu sử dụng. Ví dụ trong dược phẩm nên chọn kết hợp giữa RO và DI, EDI. Nếu dùng trong công ty nên chọn RO, dùng trong nước sinh hoạt có thể chọn hệ thống lọc làm mềm nước hay hệ thống lọc thô…

Mỗi hệ thống máy lọc nước công nghiệp đều có ưu điểm và sự phù hợp riêng. Vì vậy hãy đảm bảo sự phù hợp khi lựa chọn để đạt được hiệu quả tối ưu trong sử dụng. Chọn địa chỉ mua uy tín nhằm đảm bảo độ bền cũng như những thông tin tư vấn chuẩn xác bạn cần chọn mua tại các công ty uy tín. Địa chỉ phân phối hệ thống lọc công nghiệp uy tín sẽ giúp mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất cũng như giá thành hợp lý cho bạn.
----
Hotline 24/7: 0377770000

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5