Logo site

Hệ thống lọc tổng giải pháp nguồn nước sạch trong cuộc sống hiện đại

14/03/2018
Hệ thống lọc tổng được sản xuất lắp đặt với dây chuyền công nghệ xử lý tiên tiến, cùng đội ngũ các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sản phẩm lọc tổng tối ưu cho nhiệm vụ bảo vệ trọng vẹn ngôi nhà, sức khỏe của bạn. Máy lọc tổng xử lý nguồn nước cấp ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ đi các thành phần hóa học, các tạp chất độc hại, các thành phần kim loại nặng, giúp làm mềm nước, nước sạch tinh khiết, giảm đi lượng cặn bẩn, khắc phục các nguy hại tiềm ẩn đe dọa tới sức khỏe
Với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay. Tốc độ phát triển nền công nghiệp, đời sống xã hội tăng cao, vấn đề nguồn nước sạch sinh hoạt, xử lý nguồn nước nhiễm bẩn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú trọng. Nước thải từ các khu công nghiệp chưa qua xử lý, hoặc đã qua xử lý nhưng chưa có phương pháp triệt để. Đã có nhiều giải pháp được đưa ra để cải thiện chất lượng nguồn nước, nhưng đa phần các giải pháp mới chỉ khắc phục một phần nhỏ vấn đề mà chưa giải quyết được triệt để. Nhiều người đã chú trọng tới nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên họ cũng mới chỉ quan tâm xử lý tốt nguồn nước dùng cho việc nấu nướng, ăn uống mà quên mất nguồn nước tổng dẫn tới các đường dẫn nước sử dụng trong gia đình cũng cần được xử lý tốt. Máy gặt, bồn rửa, bình nóng lạnh, các hệ thống vòi bơm dẫn nước,.. những vật dụng thiết bị tiếp xúc trực tiếp, nếu nguồn nước tiếp xúc là nước cứng, nước nhiễm nhiều tạp chất thì rất dễ hay nên các hỏng hoc, làm giảm sút đi chất lượng cũng như tuổi thọ của các vật dụng này.
 
Hệ thống lọc tổng xử lý đảm bảo nguồn nước đầu vào cho cả tòa nhà
Hệ thống lọc tổng xử lý đảm bảo nguồn nước đầu vào cho cả tòa nhà

Lắp đặt hệ thống lọc tổng tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì

Hệ thống lọc tổng được sản xuất lắp đặt với dây chuyền công nghệ xử lý tiên tiến, cùng đội ngũ các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sản phẩm lọc tổng tối ưu cho nhiệm vụ bảo vệ trọng vẹn ngôi nhà, sức khỏe của bạn. Máy lọc tổng xử lý nguồn nước cấp ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ đi các thành phần hóa học, các tạp chất độc hại, các thành phần kim loại nặng, giúp làm mềm nước , nước sạch tinh khiết, giảm đi lượng cặn bẩn, khắc phục các nguy hại tiềm ẩn đe dọa tới sức khỏe. Hệ thống lọc tổng không những bảo vệ tốt sức khỏe một cách toàn diện, mà còn bảo vệ tốt các tất cả các vận dụng, trang thiết bị trong căn nhà bạn, các hệ thống bệnh viện, các tòa biệt thự,.. Tiết kiệm tối đa nguồn chi phí bảo trì, nâng cấp hay sửa chữa  các trang thiết bị hiệu quả.

Mỗi hệ thống lọc tổng từ trước vẫn hay sử dụng bằng vật liệu lọc là cát 10 micron, vật liệu tổng hợp 1,5 micron hoặc được lọc bằng sợi bông ép 1,0 micron giúp loại bỏ cặn thô, cùng các chất ô nhiễm hữu cơ khác có lẫn trong nước. Tuy có cải thiện chất lượng nước sau lọc nhưng nhược điểm của chúng lại chiếm một diện tích khá lớn, thiếu tính thẩm mĩ, chất lượng nước sau lọc chưa thực sự được đảm bảo, các vật liệu cần được thay thế sau  mỗi chu kì lọc vô cùng tốn kém.

Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng mang lại


Vì trước khi ra tới vòi, nước máy lại còn phải chảy qua một “tiểu hệ thống” ống nhựa ẩn chứa các kim loại nặng độc hại, các loại mùi (Clo, Sulphur) hoặc màu (phèn sắt) gây khó chịu.
 Các loại cặn, gỉ sét tích tụ trong đường ống. Khi nước bị ô nhiễm các chất độc hại thì nó sẽ:
– Nếu nước có độ cứng cao là do nhiễm các kim loại nặng như Can-xi gây đóng cặn trong các thiết bị (máy nước nóng, ấm, bình thủy tinh, máy giặt…). Ngoài ra, giặt quần áo bằng loại nước này thường tốn nhiều bột giặt hơn.
– Khi hệ thống đường ống bị rò rỉ, vỡ thì rất dễ bị nhiễm chì: chì là một kim loại độc hại cho sức khỏe nhưng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nhựa, chế tạo ống nước. Đặc biệt độc hại cho trẻ nhỏ.

 
Thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các khu trường học, bệnh viện
Thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các khu trường học, bệnh viện
 
– Ô nhiễm chất Trihalomethanes (THMs): THMs là những hợp chất hữu cơ độc hại nhất hình thành trong quá trình khử trùng bằng Clo, do Clo phản ứng với các hợp chất có sẵn trong nguồn nước. Đây là nguồn gây ung thư, mà trong các nhà  máy của chúng ta thì dùng rất nhiều Clo để khử trùng.
– Ô nhiễm ký sinh trùng là một số vi khuẩn coliform, Crytosporidium và Giardia Lamblia có thể tồn tại trong môi trường Clo.
– Ô nhiễm mùi hôi do Clo: để khử trùng tận cuối nguồn, các nhà máy nước có xu hướng tăng thêm lượng Clo cần thiết, tạo mùi khó chịu và tạo hợp chất THMs.

Trước khi ra tới vòi cho ta sử dụng nước máy lại còn phải chảy qua một “tiểu hệ thống” ống nhựa ẩn chứa các kim loại nặng độc hại, các loại mùi (Clo, Sulphur) hoặc màu (phèn sắt) gây khó chịu, các loại cặn, gỉ sét tích tụ trong đường ống. Mặt khác hệ thống lọc nước của chúng ta chưa đồng bộ nên hệ thống đường ống bị rò rỉ, vỡ đường ống do đó nước máy tới nhà không được đảm bảo, bị ô nhiễm về kim loại nặng, tạp chất bẩn độc hại. Đặc biệt là đối với nguồn nước ngầm (nước giếng khoan) bị ô nhiễm rất nặng về các kim loại nặng, thạch tín (chất gây ung thư) do quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước gây ra chất thải công nghiệp gây ra.

Nguồn nước sau khi lọc giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hệ thống máy lọc nước cho trực tiếp vào hệ thống nguồn nước của gia đình, tòa nhà, các khu bệnh xá. Công xuất cùng tốc độ lọc cao, tùy thuộc vào áp lực nước cấp. Tuổi thọ lõi lọc cực cao  vào khoảng 6 đến 7 năm sử dụng. Lắp trực tiếp vào hệ thống cung cấp nước đầu vào. Khách có thể tự lắp đặt, bảo hành tại nhà một cách dễ dàng, hệ thống vận hành êm, không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn bảo vệ các thiết bị sinh hoạt cao cấp trong ngôi nhà sử dụng:  Hệ thống đường ống dẫn nước, tránh hiện tượng đóng cặn và han gỉ, bảo vệ thiết bị đun nước nóng, bình nóng lạnh, nước sạch bảo vệ hệ thống vòi nước đắt tiền, các thiết bị máy rửa bát, tủ lạnh , lồng máy giặt,… Cung cấp nước sạch không những giúp bảo vệ sức khỏe mà còn chăm sóc làn da tránh khô nứt,tránh các bệnh liên quan về da của bạn. Hệ thống lọc tổng loại bỏ Asen, diệt khuẩn, khử màu, mùi trong nước, loại bỏ các ion kim loại Fe, Ca, Mn, xử lý làm mềm nước. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt, dễ dàng thay thế vật liệu, nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế.
 

Nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với công ty Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5