Logo site

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghệ màng UF 3m3/h

16/03/2019
Trên thế giới hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau. Một trong số đó chính là công nghệ siêu lọc UF. Công nghệ này được phát triển và ứng dụng nhiều trong những năm cuối thế kỷ 20. Chúng đã mang lại nhiều lợi ích kinh tế to lớn trong sản xuất công nghiệp. Hệ thống lọc nước UF 3 mét khối trên giờ đang là hệ thống phổ biến nhất trên thị trường. Rất nhiều cơ quan, đơn vị đang sử dụng để phục vụ các nhu cầu sản xuất.

* Tìm hiểu về công nghệ lọc nước UF

 Công nghệ màng UF trong hệ thống lọc nước  với trái tim chính là màng siêu lọc sợi rỗng UF, được viết tắt của chữ cái đầu tiên trong tiếng Anh (Ultra Filtration). Chúng gồm rất nhiều những sợi thẩm thấu màu trắng bên trong rỗng, được ghép lại với nhau rất nhiều trong một màng lọc lớn. Khi nước được đưa vào bên trong ống lọc, sẽ thẩm thấu qua các mao dẫn. Lúc này, các chất cặn bẩn, dầu mỡ sẽ bị chặn lại ở lớp bên ngoài bề mặt sợi rỗng UF. Nước sạch đi ra một đường riêng rồi tập chung ở một đầu ra. Hầu hết các vật chất lơ lửng trong nước, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0,01 Micromet đều bị giữ lại và đi ra đường thải.

Hệ thống lọc nước UF cho chung cư

Về nguyên lý lọc của màng lọc UF, có thể được phân loại làm 2 kiểu như sau:
 

 - Nước được đi từ ngoài vào trong: Nước được bơm vào bên trong màng lọc UF, nước thẩm thấu vào màng, nước sạch đi vào bên trong, còn các chất khác bị chặn lại bên ngoài.
- Nước đi từ trong ra ngoài: Nước được bơm vào bên trong màng lọc, lớp màng lúc này ở bên trong màng lọc, chặn các vật chất lại, còn nước sẽ thẩm thấu ra bên ngoài.
 

Cấu tạo của màng siêu lọc UF:

 
Màng sợi rỗng siêu lọc được làm từ những chất liệu như: PVDF, HP hoặc BDF. Chúng được thiết kế là những sợi rỗng đối xứng, có khả năng thẩm thấu cao. Chịu được sự kết dính và các chất hóa học khác nhau. Những lỗ lọc có kích thước vô cùng nhỏ từ 0,1 đến 0,01 Micromet. Điều này giúp cho các màng lọc UF có hiệu suất làm việc rất cao.

 
* Những ưu điểm lớn của công nghệ lọc UF

 
Có thể nói, công nghệ lọc nước UF nói riêng đều mang đến một lợi ích. Đó chính là loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn có trong nước, làm cho nước sạch hơn. Điều quan trọng là vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết trong nước
công nghệ màng lọc UF trong hệ thống lọc nước
Công nghệ màng lọc UF trong hệ thống lọc nước
 
Hệ thống lọc nước UF có thiết kế thuận tiện, dễ lắp đặt. Chúng có thể hoạt động ở mức áp suất thấp hoặc bình thường, rất tiết kiệm.
 
Do sử dụng màng sợi rỗng mà không có tác động hóa sinh học vào nước. Nước đầu ra vẫn đảm bảo được các tính chất hóa học của nước. Hơn nữa màng lọc còn có thể vệ sinh tái sử dụng.
 

* Lắp đặt hệ thống lọc nước UF công suất 3 mét khối trên giờ

 
Tekcom hiện là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước sạch hàng đầu. Với rất nhiều công nghệ lọc nổi tiếng như RO, UF, NF. Hệ thống lọc nước UF công suất 3 mét khối trên giờ được sử dụng nhiều trong sản xuất. Được thiết kế và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư Tekcom giàu kinh nghiệm.
 
Nguồn nước qua hệ thống lọc nước công nghiệp UF cho ra chất lượng theo yêu cầu. Đạt các tiêu chuẩn quan trọng mà Bộ Y Tế đã quy định đối với nước sinh hoạt. Hơn nữa, với những ưu điểm vượt trội, hệ thống lọc UF được sử dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp.
 
Để biết thêm thông tin sản phẩm hệ thống lọc nước UF 3 mét khối trên giờ. Xin vui lòng liên hệ về số đường dây nóng 03 7777 0000. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như có tư vấn hữu ích nhất với quý khách hàng./.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5