Logo site

Thương hiệu máy bơm nước công nghiệp chất lượng trên thị trường

24/07/2024
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước công nghiệp. Bạn đang tìm kiếm thương hiệu uy tín, đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 
Xem nhanh

Máy bơm nước công nghiệp là máy gì?

Máy bơm nước công nghiệp là dòng máy bơm có kích cỡ, công suất lớn. Mục đích khi lắp dòng bơm này để hút, bơm chất lỏng với lưu lượng, quy mô công nghiệp. Bơm vận hành bằng cách tạo ra nguồn năng lượng động lực di chuyển và gây ra áp lực cho nước.

Cấu tạo bơm nước công nghiệp

Tùy từng loại bơm cụ thể sẽ có thiết kế về cấu tạo riêng, song, nhìn chung, các dòng công nghiệp đều gồm 4 bộ phận chính:

Bơm cấp nước đầu nguồn
Bơm cấp nước đầu nguồn

  • Bánh công tác: Ở 3 dạng là: cánh mở tuần hoàn, cánh mở một phần và cánh kín. Bánh công tác thường được lắp trên trục của bơm cùng với các chi tiết khác cố định với trục tạo nên roto. Bộ phận này được đúc bằng gang hoặc thép với yêu cầu về độ chuẩn xác cao. 

  • Trục bơm: Được chế tạo bằng thép hợp kim, lắp với bánh công tác nhờ mối ghép then.

  • Bộ phận dẫn hướng vào thuộc thân bơm.

  • Bộ phận dẫn hướng ra: Thường được đúc bằng gang và có hình dạng khá phức tạp.

Nguyên lý hoạt động của dòng máy bơm nước công nghiệp  

Các thiết bị bơm công nghiệp nói chung hoạt động dựa trên nguyên tắc của năng lượng động lực và chuyển tích cực. Giúp gây áp lực cho chất lỏng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Phần lớn các loại máy bơm công nghiệp đều dùng nguồn điện để động cơ hoạt động. Một số dòng có thể hoạt động bằng xăng hoặc dầu diesel.

Ứng dụng ở máy bơm nước công nghiệp

Nhờ khả năng cung cấp lưu lượng nước lớn, áp suất cao, độ bền bỉ, bơm nước công nghiệp có rất nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

Bơm trục đứng công nghiệp ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực
Bơm trục đứng công nghiệp ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực

  • Cấp nước: Máy cung cấp nước sạch, bao gồm cả việc bơm nước từ nguồn nước ngầm, hồ chứa, sông suối vào các hệ thống phân phối nước.

  • Công nghiệp sản xuất: Một số ngành như: Chế biến thực phẩm, đồ uống; hóa chất; dệt may; sản xuất sơn… Việc sử dụng máy bơm để di chuyển các loại chất lỏng trong quy trình sản xuất.

  • Trong nông nghiệp: Máy bơm cung cấp nước cho các hệ thống tưới tiêu, cấp nước cho các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm…

  • Lĩnh vực xây dựng: Máy bơm dùng để thoát nước từ các khu vực ngập lụt, tầng hầm, các khu vực thi công. Cung cấp nước cho các hoạt động xây dựng, bao gồm việc trộn bê tông, rửa, làm mát thiết bị.

  • Phòng cháy chữa cháy: Máy bơm cấp nước áp suất cao cho các hệ thống cứu hỏa, giúp kiểm soát và dập tắt đám cháy nhanh chóng.

  • Xử lý nước thải: Bơm di chuyển nước thải từ các khu vực dân cư, công nghiệp… đến các nhà máy xử lý nước thải, nơi nước được làm sạch trước khi được xả lại môi trường…

Có thể thấy, máy bơm công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Việc sử dụng máy bơm sẽ đảm bảo các quy trình hoạt động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nước.

Gợi ý thương hiệu máy bơm nước chất lượng, giá tốt

Với sự đa dạng thương hiệu bơm nước công nghiệp trên thị trường, không khó để người tiêu dùng tìm kiếm được sản phẩm. Song bài toán được đặt ra trong việc tìm kiếm thương hiệu uy tín, đơn vị cấp máy bơm chất lượng.

Tekcom phân phối bơm nước công nghiệp Adelino chính hãng, giá tốt
Tekcom phân phối bơm nước công nghiệp Adelino chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn máy bơm nước ở đâu tốt, đừng lo lắng, Tekcom sẽ là gợi ý rất đáng tham khảo. Công ty Tekcom là đơn vị phân phối máy bơm Adelino nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Wita. Tekcom có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, chuyên tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nước Adelino tại Việt Nam. 

Sơ lược về dòng bơm Adelino, thì đây là là thương hiệu bơm uy tín, hàng đầu thế giới. Được ra đời vào năm 1961, sản xuất theo công nghệ Đức – Nhà máy đặt tại Đức, Ba Lan, Trung Quốc…, dòng bơm Adelino chất lượng cao, đã đạt được chứng nhận như: GS, CE, UL, tuân thủ chỉ thị RoHS. Chất lượng sản phẩm bơm được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Chi tiết thông tin sản phẩm, nhận báo giá máy bơm nước công nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ ngay Tekcom: 03 7777 0000 để nhận tư vấn đầy đủ và nhanh chóng nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5