Logo site

Thị trường hệ thống lọc nước công nghiệp ở miền Bắc nửa cuối năm 2024

04/10/2024
Theo thống kê, tình hình phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp tại miền bắc nửa đầu năm 2024 khá nhộn nhịp. Liệu vào nửa cuối năm 2024 mức độ phát triển của thiết bị này trên thị trường có gia tăng, hãy cùng phân tích. 
Xem nhanh

Khảo sát thị trường cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp ở miền Bắc

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đang nổi lên với đa dạng dòng và sản phẩm. Theo thống kê, giá trung bình của một thiết bị lọc nước sẽ dao động từ vài chục cho đến vài trăm triệu đồng, thậm chí cao hơn nữa. Cụ thể tại mỗi đơn vị sẽ cung cấp giá bán khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu máy lọc.

Tuy nhiên, hiện nay một số đơn vị vì trục lợi cá nhân đã phân phối các sản phẩm lọc nước giá rẻ chưa rõ nguồn gốc và chất lượng. Đánh trực tiếp vào tâm lý mua hàng rẻ của người tiêu dùng. Do vậy, hãy trở thành người mua hàng thông thái, bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị, đặc biệt là yếu tố liên quan đến hàng chính hãng. 

Một số lưu ý cần biết khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Để lựa chọn được một loại máy ưng ý với đầy đủ tính năng, chất lượng, và khả năng lọc nước. Người dùng cần quan tâm đến các yếu tố chính như: 

Công suất máy lọc

Công suất máy lọc được xem là yếu tố đầu tiên giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt cho sản phẩm. Bởi nếu:

  • Mua máy có loại công suất lớn hơn so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể tốn thêm một khoản chi phí cho vấn đề chêch lệch công suất. Ngoài ra, ra, bạn sẽ phải tốn thêm tiền lắp đặt thêm các bể chứa nước. 

  • Mua máy công suất nhỏ hơn so với nhu cầu  sử dụng: Hệ thống có thể bị quá tải do làm việc với cường độ cao. Gây tốn chi phí cho người sử dụng với các dịch vụ sửa chữa. 

Công nghệ lọc ở dòng hệ thống lọc nước công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy, với đa dạng công nghệ xử lý nước:

  • Công nghệ Nano: Có khả năng lọc sạch nguồn nước tối ưu. Tuy nhiên chỉ thích hợp khi nguồn nước cấp là nguồn nước cơ bản. 

  • Công nghệ UF: Được mệnh danh là công nghệ siêu lọc, nhưng lọc UF lại không thể lọc nước cứng khi hàm lượng của chúng quá cao. 

  • Công nghệ lọc RO: Có thể lọc sạch toàn bộ nguồn nước cấp, trong đó có cả nước mặn và nước ô nhiễm. Đây là công nghệ được đánh giá cao và được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.  

Tính năng đi kèm

Các tính năng đi kèm thể hiện sự tiện ích của hệ thống lọc. Tuy nhiên, chúng sẽ tỷ lệ thuận với giá của sản phẩm. Tính năng càng hiện đại, chi phí chi trả sẽ càng cao. Do đó, tuỳ thuộc vào từng mục đích, bạn có thể lựa chọn các tính năng phù hợp.

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành lọc nước. Hệ thống lọc cung cấp bởi đơn vị cần có đầy đủ tem chính hãng, các chính sách bảo hành cần được nêu rõ ràng trước khi lắp đặt sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thương hiệu lọc nước phân phối tại đơn vị để biết được các tính năng, cũng như khả năng lọc nước của hệ thống. 

Lưu ý, bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn và đơn vị cung cấp có tích hợp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành hệ thống lọc. Điều này sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho viêc sử dụng sau này. 

Gợi ý đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO xử lý mọi vấn đề nước ô nhiễm

Qua các thông tin trên, ta có thể thấy mức độ phủ sóng của hệ thống máy lọc nước đang ngày càng tăng. Dự kiến, trong nửa cuối năm 2024 sẽ có rất nhiều đơn vị phân phối máy lọc nổi lên với các sản phẩm lọc nước đến từ các thương hiệu khác nhau. Khi đó, người dùng sẽ khó quyết định hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm lọc. 

Tekcom là một trong những cái tên xuất hiện từ những năm đầu của ngành lọc nước công nghiệp tại Việt Nam. Tính đến nay, công ty có hơn 13 năm kinh nghiệm lắp ráp, phân phối các thiết bị, máy lọc nước công nghiệp. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, kết cấu linh phụ kiện chính hãng, cao cấp. Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật của Tekcom sẽ khảo sát thực tế, phân tích chất lượng nước nguồn. Để từ đó xây dựng hệ thống lọc bám sát nhất với tính chất nước nguồn, nhu cầu của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất, quý khách hàng hãy liên hệ Tekcom để được hỗ trợ. Số hotline của công ty: 03 7777 0000, đội ngũ tư vấn viên của Tekcom luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5