Logo site

Tekcom thi công, lắp đặt thành công hệ thống máy lọc nước tại bệnh viện đa khoa Đức Giang

13/07/2017
Trong những ngày vừa qua Công ty Tekcom đã hoàn thành việc thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO Kensi tại bệnh viện đa khoa Đức Giang.
Ngày 10/7 vừa qua, tại bệnh viện đa khoa Đức Giang, địa chỉ số 52 Trường Lâm, Ô Cách, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thực hiện thi công lắp đặt với 30 đầu máy lọc nước thông minh RO Kensi, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo chất lượng cho toàn thể bệnh nhân, cũng như cho các cán bộ y bác sỹ tại bệnh viện Đức Giang.
 





Công tác chuyển các đầu máy RO Kensi chuẩn bị cho quá trình lắp đặt tại bênh viện Đức Giang
 
Khi tới để thực tế tình trạng cơ sở hạ tầng, cũng như khả năng nhu cầu lắp máy lọc nước  của bệnh viện Đức Giang, cùng với ý kiển của nhiều y bác sỹ tại đây cũng đã chia sẻ thật lòng, khi mà nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhân để khám chữa bệnh tại bệnh viện là rất lớn, Trước thực tế, nhu cầu về nước sạch khá cao, vấn đề đặt ra là bệnh viện cần làm sao, làm như thế nào để luôn có đủ nguồn nước sạch phục vụ liên tục cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

Máy hai vòi nóng lạnh tích hợp RO nóng nhanh lạnh sâu
 
Hiểu được nỗi băn khoăn, trăn trở đó công ty TNHH Thiết Bị và công nghệ Tekcom đã hợp tác với bệnh viện đa khoa Đức Giang đưa ra giải pháp với hệ thống máy lọc nước RO Kensi lắp đặt tại bệnh viện, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO, bình úp kensi tạo nguồn nước tinh khiết, nguồn nước nóng nhanh lạnh sâu tiện dụng luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị. Sản phẩm đảm bảo an toàn về sức khỏe và mang đến sự tiện lợi nhanh chóng cho người sử dụng. Không cần phải mất công sức đun nước, tốn thời gian chờ đợi nước làm nóng, làm lạnh. Chỉ cần nhẹ tay mở vòi là có ngay dòng nước tinh khiết như ý để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nước lạnh giải cơn khát cho mùa nóng, hay nước nóng để pha trà, chế cà phê, hoặc nấu mì,…vô cùng tiện lợi. Quyết định tin dùng sản phẩm máy lọc nước Kensi này từ phía bệnh viện là một quyết định đúng đắn, hết sức thiết thực, đáp ứng nhu cầu thực tế mỗi ngày tại bệnh viện đa khoa Đức Giang.
 

Máy 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO Kensi tại bệnh viện Đức Giang
 
Với công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom,  công ty chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, và cho y tế với mọi quy mô,  tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.  Sản phẩm máy lọc nước không những uy tín chất lượng, sử dụng màng lọc RO nhập khẩu 100% của Mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008, với chất lượng Tekcom luôn là nơi tin cậy, cung cấp các sản phẩm máy lọc nước được yêu thích hàng đầu thị trường hiện nay. Sau khi được hỗ trợ lắp đặt, các sản phẩm của Tekcom sẽ được bảo hành, bảo trì riêng phần điện sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm.

Thông qua dự án hợp tác lần này với bệnh viện Đa Khoa Đức Giang, một lần nữa uy tín về chất lượng sản phẩm của Tekcom được mọi người tin yêu và công nhận. Đây cũng là một trong các lý do, động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ cũng như chất lượng trên từng sản phẩm, thay đổi quan niệm về những chiếc máy lọc nước RO không chỉ có chất lượng mà phải đẹp tiện dụng và phù hợp với tiện nghi sinh hoạt, mọi không gian. Tekcom luôn hướng tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, vì một cuộc sống khỏe - chất lượng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5