Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H xử lý nguồn nước nào?
Sở hữu công nghệ hiện đại, hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào. Cho nước sau lọc tinh khiết, an toàn, bảo vệ sức khoẻ của người dùng. 
Lợi ích môi trường khi lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp
Việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dùng. So sánh giữa các phương pháp lọc, máy lọc RO có tỷ lệ nước thải thấp, ít các chất độc hại, hạn chế gây ô nhiễm môi trường. 
Hệ thống lọc nước công nghiệp: Giải pháp xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt
Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt sau khi qua thiết bị sẽ được khử sắt, làm sạch, đáp ứng tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt. 
Tiêu chuẩn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng là gì?
Nước giếng khoan đang gặp nhiều vấn đề ô nhiễm cần được xử lý bằng các hệ thống lọc nước chuyên dụng. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều hiện nay với khả năng xử lý nước triệt để. Vậy, bạn có biết tiêu chuẩn lắp đặt hệ thống lọc nước RO xử lý nước giếng khoan là gì không?
Xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO được biết đến với vai trò xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả. Với nhiều thiết bị lọc khác nhau, những chức năng xử lý nước riêng biệt, đảm bảo nước nhiễm mặn được loại bỏ hoàn toàn lượng muối dư thừa. Cùng tìm hiểu về thiết bị lọc nước này trong bài viết ngay sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO và kết cấu cơ bản hiện nay
Chúng ta đều biết hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm máy lọc nước với công suất lớn. Dải công suất máy giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h, đáp ứng cho mọi quy mô sử dụng khác nhau. Bạn đã biết gì về kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp RO? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ô nhiễm nguồn nước cần xử lý nhanh chóng bằng máy lọc nước công nghiệp
Nước nguồn được con người khai thác sử dụng hiện nay đang gặp nhiều vấn đề ô nhiễm. Cụ thể đó là thực trạng nước nhiễm chì, nhiễm clo và nhiễm vi sinh vật. Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp mang đến nguồn nước sạch cho nhiều hoạt động của con người. Hãy cùng tìm hiểu về thông tin này trong bài viết ngay sau đây.
Giá thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn là bao nhiêu?
Khi tìm kiếm, chọn mua thiết bị lọc nước, ngoài chất lượng, mức giá bán cũng là yếu tố nhận được sự quan tâm đặc biệt. Vậy, giá thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn như thế nào, cùng tìm hiểu ngay nhé. 
Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO dùng trong đời sống
Sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu, nhất là sau khi dịch covid diễn ra, mọi người càng chú trọng hơn đến yếu tố này. Việc đảm bảo nguồn nước sạch là chìa khoá bảo vệ sức khoẻ. Nhiều đơn vị lựa chọn giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO, cho nguồn nước tinh khiết và an toàn. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5