Logo site

Tin tức

Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng cho nhà xưởng sản xuất linh kiện điện tử
Hiện nay hầu hết các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử đều áp dụng lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong khuôn viên nhà xưởng. Đây được đánh giá là giải pháp toàn diện trong việc xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm. 
Hệ thống lọc nước cho bệnh viện làm sạch được nguồn nước nào?
Hệ thống lọc nước cho bệnh viện giữ vai trò đảm bảo chất lượng nguồn nước cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt và khám chữa bệnh. Hệ thống lọc RO loại bỏ hoàn toàn tạp chất và vi khuẩn gây hại có trong mọi nguồn nước cấp.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm phèn cho chung cư
Nguồn nước sinh hoạt ở chung cư hiện nay được lấy từ nước giếng khoan hoặc nước máy. Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước, không tránh khỏi tình trạng nước nhiễm phèn. Nguyên do nước tiếp xúc nhiều với các kim loại nặng tồn tại sâu trong lòng đất. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều chung cư ứng dụng. 
Máy lọc nước RO công nghiệp cho đơn vị sản xuất sơn có tốt không?
Máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn, được đánh giá cao về hiệu quả lọc. Tuy nhiên, chất lượng nước từ hệ thống lọc này có thực sự tốt và phù hợp với quy trình sản xuất sơn không, cùng tìm hiểu ngay.
Hệ thống lọc nước cho bệnh viện xử lý nước tinh khiết, uống trực tiếp
Do đặc thù công việc liên quan trực tiếp sức khỏe của con người, vì vậy, y tế là lĩnh vực có yêu cầu cao về chất lượng và độ tinh khiết của nguồn nước sử dụng. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện đã được lựa chọn và lắp đặt để giải quyết vấn đề cấp bách này.
Vai trò của bơm ở máy lọc nước RO công nghiệp
Để máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động, không thể thiếu vai trò của máy bơm nước. Đây là thiết bị giúp hỗ trợ đẩy nguồn nước đi qua các bộ phận lọc với áp suất cao, đảm bảo quá trình lọc đạt trạng thái tốt nhất. 
Tổng hợp nguyên nhân hệ thống lọc nước công nghiệp RO không ra nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc chuyên dụng, ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất, giáo dục, y tế, kinh doanh… Trong quá trình vận hành, không tránh khỏi sự cố thiết bị không tạo nguồn nước tinh khiết. Vậy nguyên nhân do đâu, cùng tìm hiểu ngay.
Hiệu suất máy lọc nước công nghiệp giảm do đâu?
Máy lọc nước công nghiệp hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong vấn để giải quyết nguồn nước ô nhiễm. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, đôi khi hiệu suất vận hành của hệ thống sẽ suy giảm. Lý do của sự suy giảm này, cùng tìm hiểu ngay. 
Báo giá muối hoàn nguyên cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Muối hoàn nguyên là một trong những vật liệu lọc chính có trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Loại vật liệu này đóng vai trò tách các ion dương ra khỏi hợp chất, giúp đẩy nhanh quá trình hoàn nguyên vật liệu, nhất là hạt Cation loại bỏ nước cứng.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5