Logo site

Tin tức

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong chăn nuôi
Thực trạng nguồn nước sử dụng trong chăn nuôi đang tồn tại nhiều vấn đề ô nhiễm cần xử lý. Bởi nguồn nước là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng của vật nuôi. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu nhất giúp giải quyết vấn đề này.
Quá trình vận hành của hệ thống lọc thô ở máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp công nghệ xử lý nguồn nước tối ưu nhất hiện nay. Với khả năng lọc mọi nguồn nước cấp, công suất lớn, hiệu suất cao,  máy lọc nước công nghiệp đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu tại nhiều đơn vị như trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất…
Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong hoạt động tưới tiêu
Lĩnh vực nông nghiệp hiện nay đang ngày càng được quan tâm và phát triển. Đi đôi với đó là chất lượng nguồn nước phục vụ trong trồng trọt cũng được chú trọng. Nhằm hỗ trợ sự phát triển và sinh trưởng của cây, hệ thống lọc nước công nghiệp RO đã được áp dụng tại hầu hết các nông trại.
Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp công suất 750l/h
Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng hiện nay, vấn đề xử lý và bảo vệ nguồn nước đang trở thành đề tài “nóng” của toàn xã hội. Thiết bị máy lọc nước công nghiệp ra đời với mục tiêu giải quyết triệt để vấn đề nguồn nước.
Vật liệu lọc trong máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước cứng
Nước cứng chứa hàm lượng chất khoáng cao, chủ yếu là thành phần Ca2+ và Mg2+. Việc sử dụng nước cứng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước cứng là giải pháp toàn diện. Vậy, hệ thống cần những loại vật liệu nào để xử lý nguồn nước này, cùng tìm hiểu nhé.
Quy trình xử lý nước nhiễm mặn bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Nguồn nước nhiễm mặn thường xuất hiện chủ yếu tại các vùng cận biển. Với hàm lượng muối cao, nhiều tạp chất và vi khuẩn gây hại, sử dụng nước nhiễm mặn lâu ngày sẽ gây suy giảm sức khoẻ. Đứng trước thực trạng đó, hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng nhằm xử lý nguồn nước này. 
Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất thực phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh, trong đó có ngành sản xuất thực phẩm.
Khi nào người dùng cần bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp?
Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đang là giải pháp tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, sản xuất… Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, các vật liệu lọc và thiết bị sẽ bị giảm dần khả năng làm sạch nước. Do đó, cần bảo trì, bảo dưỡng máy lọc định kỳ và thường xuyên.
Hạt Birm trong hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm kim loại nặng
Hạt Birm trong hệ thống lọc nước công nghiệp đóng vai trò là vật liệu khử kim loại nặng có trong nguồn nước. Việc sử dụng hạt Birm đem lại hiệu quả lọc cao hơn so với các vật liệu lọc khác cùng chức năng. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5