Logo site

Tin tức

Chi phí vận hành của máy lọc nước công nghiệp có cao không?
Máy lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng phổ biến trong đời sống xã hội. Thiết bị có khả năng lọc tinh khiết cùng mức công suất lớn. Vậy chi phí lắp đặt hệ thống này có cao không, cùng tìm hiểu ngay.
Sơ đồ hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp công suất 1500l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Xét với phân khúc công suất 1500l/h, thiết bị có khả năng tạo lượng nước sạch lớn chỉ trong một giờ. Chi tiết sơ đồ cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hệ thống sẽ được để cập ở bài viết dưới đây.
Thay thế loại màng nào tốt cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Màng lọc nước là thiết bị lọc chính trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Vật liệu này giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, tạo ra nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng. Loại màng nào trên thị trường là tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ngay.
Khắc phục lỗi máy bơm ở hệ thống lọc nước công nghiệp kêu to
Máy bơm nước là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian làm việc, bộ phận này có thể xuất hiện tình trạng như: Giảm công suất, máy kêu to, hoặc không hoạt động. 
Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần lưu ý những gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước hiệu quả, được nhiều đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách vận hành máy lọc nước hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Tiêu chuẩn chất lượng nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp cho sản xuất dược phẩm
Sản xuất dược phẩm là ngành công nghiệp nghiên cứu ra các loại thuốc, vắc xin, giúp điều trị bệnh cho con người. Chất lượng sản phẩm có liên quan trực tiếp đến an toàn và sức khỏe của người bệnh. Do đó, đây là một trong những ngành có yêu cầu rất khắt khe về nguồn nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp để sản xuất. 
Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn
Nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, máy lọc nước công nghiệp đã được ứng dụng ở nhiều đơn vị, trong đó có khách sạn. Chi tiết quy trình hoạt động của hệ thống giúp xử lý nguồn nước nhiễm bẩn sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây.
Tại sao nên lựa chọn dòng máy lọc nước công nghiệp Kensi?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước công nghiệp, với các thương hiệu, chất lượng và mức giá khác nhau. Máy lọc nước Kensi của Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom là hệ thống được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy đâu là lý do dòng máy này được lắp đặt nhiều như vậy, cùng tìm hiểu ngay.
Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp trong ngành xi mạ
Ngành xi mạ ngày càng phát triển mạnh mẽ, để đảm bảo hiệu quả của quá trình xi, đòi hỏi các thành phần tham gia cần đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó có nguồn nước cấp phục vụ quy trình sản xuất này. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp lọc nước tinh khiết đã được nhiều đơn vị áp dụng. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5