Logo site

Tin tức

Nên làm gì khi máy lọc nước công nghiệp RO không hoạt động?
Sau thời gian dài hoạt động, máy lọc nước công nghiệp RO có thể gặp một số trục trặc như: máy không hoạt động, máy hoạt động kém, máy hoạt động không tắt… Các tình trạng này xảy ra gây gián đoạn quy trình lọc nước, sử dụng nước sạch của con người. Vậy, trong trường hợp này, bạn cần thực hiện gì, cùng tìm hiểu ngay. 
Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp uy tín tại miền Bắc
Máy lọc nước công nghiệp là phương pháp xử lý nước toàn diện. Với mức công suất lớn cùng hiệu quả lọc nước vượt trội, hệ thống này đang dần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Vậy mua máy lọc nước tốt nhất miền Bắc ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay. 
Máy lọc nước công nghiệp và ứng dụng trong ngành chế biến thực phẩm
Chế biến thực phẩm là ngành công nghiệp có ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Do đó, nguồn nước sử dụng trong quy trình sản xuất luôn có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp trong chế biến thực phẩm.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc tại Hà Nội là một dự án bệnh viện tư nhân có quy mô đầu tư lớn và hiện đại nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội. Tekcom vinh dự là đơn vị thầu có đủ năng lực để đáp ứng lắp đặt gói thầu thiết bị lọc nước cho toàn bộ bệnh viện. Nước đầu ra gồm có nước sinh hoạt và nước tinh khiết, phục vụ các hoạt động tại bệnh viện.
Lưu ý khi lắp máy lọc nước công nghiệp cho đơn vị sản xuất có quy mô lớn
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị lọc được ưa chuộng hiện nay. Với khả năng lọc vượt trội, mức công suất lớn, máy lọc được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có các đơn vị sản xuất. Tìm hiểu một số lưu ý dưới đây để đảm bảo việc lựa chọn thiết bị chất lượng, giá tốt. 
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có những ưu điểm gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những phương pháp lọc hiện được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực xử lý nước. Vậy, hệ thống này mang những đặc điểm nổi trội nào? Hãy đi tìm hiểu câu trả lời cùng Tekcom.
Thay vật liệu lọc ở hệ thống lọc nước công nghiệp có khó không?
Vật liệu lọc nước trong hệ thống lọc nước công nghiệp có vai trò quan trọng. Nước qua các lớp vật liệu lọc sẽ loại bỏ được các tác nhân có hại. Tạo nguồn nước đầu ra sạch sẽm là tiền đề hỗ trợ quá trình xử lý nước tiếp theo ở hệ thống. Vậy, thay vật liệu lọc có khó không, cùng tìm hiểu ngay.
Giá máy lọc nước công nghiệp có cao không?
Trước thực trạng ô nhiễm nước như hiện nay, việc tìm kiếm nguồn nước sạch đang là bài toán lớn cho các đơn vị. Việc lắp đặt máy lọc nước là giải pháp được nhiều người dùng, đơn vị lựa chọn. Vậy, giá máy lọc nước công nghiệp có cao không, cùng tìm hiểu ngay.
Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp xử lý nước cứng
Nước cứng hay còn gọi là nước nhiễm đá vôi, thường gặp ở các khu vực vùng núi. Để khắc phục tình trạng nước cứng, nhiều đơn vị đã lựa chọn thiết bị lọc nước công nghiệp. Vậy mức giá của hệ thống này có cao không, cùng tìm hiểu ngay. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5