Logo site

Tin tức

Nước máy uống trực tiếp nhờ máy lọc nước công nghiệp RO
Việc đun sôi nước máy không hoàn toàn loại bỏ hết các tác nhân gây hại. Nguồn nước này còn chứa nhiều tạp chất như vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, clo dư,... Giải pháp để sử dụng nước máy uống trực tiếp an toàn là lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị này có gì đặc biệt, hãy cùng Tekcom tìm hiểu những thông tin sau.
Mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà xưởng ở đâu?
So sánh giữa các công nghệ xử lý nước hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá cao bởi khả năng cho nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn. Cùng với đó, phân khúc công suất 500l/h cũng được nhiều nhà xưởng lựa chọn để lắp đặt, đảm bảo khối lượng nước cung cấp lớn. Vậy mua hệ thống RO 500l/h ở đâu uy tín, chất lượng?
Vai trò của máy lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất mỹ phẩm
Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ cho quá trình sản xuất mỹ phẩm. Điều này đảm bảo chất lượng của sản phẩm là tốt nhất, đem lại sự an toàn cho người dùng. 
Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà xưởng bao nhiêu người?
Máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng được lắp đặt nhiều tại các nhà xưởng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của công nhân và nguồn nước sạch cho bếp ăn cũng như các hoạt động sinh hoạt khác. Đối với hệ thống công suất 500l/h sẽ dùng được cho nhà xưởng khoảng bao nhiêu người, tìm hiểu ngay?
Lưu ý để chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng
Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng đem đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Phục vụ hoạt động ăn uống trực tiếp, chế biến các món ăn tại nhà hàng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả lọc nước cao, cần lưu ý một số điểm sau trong quá trình chọn mua thiết bị. 
Máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học - Nâng cao sức khỏe học đường
Môi trường học tập tại các trường học cần đảm bảo an toàn cho các em học sinh trên nhiều khía cạnh. Trong đó, nguồn nước luôn là vấn đề được các ban giám hiệu nhà trường quan tâm. Cần đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho các em học sinh sử dụng để nâng cao sức khỏe. Máy lọc nước công nghiệp RO là lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.
Yếu tố quyết định chất lượng nước ở máy lọc nước công nghiệp RO
Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng trở nên phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt và sản xuất sạch sẽ, an toàn. Vậy, yếu tố nào trong máy lọc là quan trọng nhất, quyết định đến chất lượng nước sau khi lọc.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp vận hành như thế nào?
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống xử lý nước công suất lớn, ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược. Máy có cấu tạo khá phức tạp, với quy trình vận hành khép kín. Nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 
Bảo dưỡng, thay thế vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Quá trình bảo dưỡng, thay thế vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đây là việc làm quan trọng để giúp hệ thống lọc nước hoạt động ổn định, đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Vậy, quá trình này diễn ra như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5