Logo site

Nước sạch một trong các yếu tố quan trọng cấu thành nên cuộc sống chất lượng

01/07/2017
Máy lọc nước thông minh RO Kensi không ngừng nghiên cứu và tìm giải pháp khắc phục với mong muốn nhà nhà người người đều  có thể được sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất, bảo đảm sức khỏe.
 
Luôn không ngừng nỗ lực đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, cam kết đem đến nhiều giá trị, lợi ích cho các đại lý, nhà phân phối là điều mà Tekcom đã và đang làm trong suốt 6 năm qua. Gửi đến mỗi người một cuộc sống chất lượng nhất với nguồn nước sạch tinh khiết.
 

 
Nước sạch là khi nước đảm bảo các chỉ tiêu như: nước trong, không màu, không mùi vị lạ, không chứa các mầm bệnh và các chất độc hại .Hiện nay Bộ Y tế đang áp dụng QCVN6-1:2010/BYT về các tiêu chuẩn vệ sinh. Muốn biết nước chúng ta đang sử dụng có sạch hay không cần đem nước đi xét nghiệm, nếu đạt tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của Bộ Y tế thì nước được xem là sạch.
Sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn, không đảm bảo có thể liên quan đến những nhóm bệnh cơ bản như: Hỏng men răng và chảy máu chân răng do Fluo quá cao,các bệnh đường tiêu hoá ỉa chảy, tả, kiết lỵ, thương hàn,..  Các bệnh siêu vi trùng, lây nhiễm  như bại liệt và viêm gan B. Các bệnh ký sinh trùng, giun sán, bệnh lây truyền do các côn trùng có liên quan tới nước như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não. Các bệnh về da như ghẻ lở, hắc lào, bệnh mắt hột, các căn bệnh liên quan đến  phụ khoa rất nguy hại.
Trong thực tế các nguồn nước tự nhiên luôn chứa một lượng chất hoà tan và có mức độ ô nhiễm nhất định, nên các nguồn nước được xem là sạch khi nồng độ các chất có trong nước và số lượng vi khuẩn thấp hơn giới hạn cho phép thì mới đáp ứng được các tiêu chuẩn nước sạch. Nướcsạch là tài nguyên quý giá nhưng không phải vô tận vì vậy chúng ta phải có ý thức bảo vệ và tiết kiệm nguồn nước sạch.
Mỗi người cần ít nhất 1,5 lít  – 2 lít nước uống mỗi ngày. Trong cơ thể, nước là yếu tố trung gian cần thiết cho các phản ứng để chất dinh dưỡng biến đổi thành dạng dễ tiêu hóa và hấp thu. Nó tham gia quá trình điều hòa thân nhiệt, làm chất đệm mô bào, tránh bị xây sát. Vai trò khác của nước là hòa tan các chất cặn bã và độc tố, giúp triệt tiêu và tống chúng ra ngoài cơ thể. Nó cũng cần thiết cho sự bài tiết phân, nước tiểu, hơi thở, mồ hôi.Ngoài ra nước còn cần cho sinh hoạt hằng ngày như tắm, giặt, vệ sinh, chế biến thực phẩm… Nước còn được tiêu thụ với số lượng lớn trong nông nghiệp, công nghiệp và để cứu hỏa. Nước cần thiết cho cuộc sống nhưng cũng là phương tiện lan truyền bệnh, làm suy yếu sức khỏe và có thể dẫn đến cái chết. Theo tổ chức Y tế thế giới, 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển có liên quan đến nước và vệ sinh môi trường.
Nước rất cần thiết đối với cuộc sống của con người. Nước chiếm 70-75% trọng lượng cơ thể Cơ thể thiếu nước sẽ có các rối loạn chuyển hóa và kém hấp thu. Ở người già, biểu hiện của nó là khô miệng, nước bọt quánh, dẫn đến ăn không ngon, khó nuốt, chán ăn; trẻ em thì ăn không tiêu, thường nôn, trớ, táo bón, biếng ăn. Đối với trẻ em tuổi dậy thì, thiếunước dễ dẫn đến các bệnh ngoài da, viêm lỗ chân lông, trứng cá... Ngoài ra, thiếu nước ở người lớn còn dễ dẫn đến sỏi bàng quang, sỏi thận.
Bởi thấu hiểu được điều đó. Máy lọc nước thông minh RO Kensi không ngừng nghiên cứu và tìm giải pháp khắc phục với mong muốn nhà nhà người người đều  có thể được sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất, bảo đảm sức khỏe.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5