Logo site

Nguồn nước không đảm bảo –giải pháp với máy lọc nước gia đình Kensi

15/05/2017
Bạn và gia đình vẫn có thể tiếp tục tận dụng nguồn nước giếng khoan dồi dào mà không lo bị các độc tố trong nước đó gây hại tới sức khỏe. Đơn giản chỉ với máy lọc nước gia đình Kensi, lọc hoàn toàn những ion kim loại nặng, các tạp chất, vi khuẩn,… 
Nguồn nước không đảm bảo –giải pháp với máy lọc nước gia đình Kensi
Đứng trước thưc trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay, mỗi gia đình nên trang bị một thiết bị lọc nước gia đình để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà với nguồn nước được đảm bảo hoàn toàn.
Bạn và gia đình vẫn có thể tiếp tục tận dụng nguồn nước giếng khoan dồi dào mà không lo bị các độc tố trong nước đó gây hại tới sức khỏe. Đơn giản chỉ với máy lọc nước gia đình Kensi, lọc hoàn toàn những ion kim loại nặng, các tạp chất, vi khuẩn,… Khử mùi và làm ngọt lại vị ngọt tự nhiên trong nước. Nước qua máy lọc nước Kensi các bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng trong nấu nướng, các hoạt động sinh hoạt của gia đình mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng.  Với màng thẩm thấu ngược R.O một tấm màng mỏng làm bằng vật liệu đặc biệt TFC – Thin Film Composti, tấm màng này được cuộn tròn lại, trên màng này có rất nhiều các lỗ nhỏ li ti kích cỡ 0.5 nanomet, chỉ to hơn vài ba phân tử nước (trong tự nhiên phân tử nước H2O dường như là phân tử có kích cỡ nhỏ nhất). Dưới tác dụng của áp suất – bơm, sẽ chỉ có phân tử nước được đẩy qua màng lọc R.O này trong khi các phân tử khác sẽ bị giữ lại không thể đi qua được.
Nước có xu hướng di chuyển sang các dung dịch hòa tan có nồng độ cao. Thẩm thấu là quá trình xảy ra giữa hai dung dịch, được ngăn bởi một lớp màng bán thấm và một trong hai dung dịch có nồng độ cao có xu hướng làm cân bằng chúng vì nước sẽ di chuyển từ dung dịch có nồng độ thấp sang dung dịch có nồng độ cao hơn làm cho cân bằng tỉ lệ hòa tan dung môi. Do đó  thẩm thấu ngược là tạo ra áp suất để giữ nước khỏi di chuyển sang dung dịch có nồng độ cao. Khi nước được đẩy sang dung dịch có nồng độ thấp hơn và đi qua một lớp màng được đục lỗ, chất tan được tách ra khỏi dung dịch và chỉ có nước nguyên chất đi qua được lớp màng bán thấm.
Không còn phải thanh toán với các hóa đơn nước sạch khổng lồ mỗi tháng và chờ đợi nguồn nước sạch mối khi mất nước.  Giờ đây với máy lọc nước gia đình Kensi bạn và gia đình hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng nguồn nước sạch sinh hoạt mỗi ngày, còn tuyệt vời hơn không chỉ sức khỏe mỗi người trong nhà được bảo vệ mà ngay đến các trang thiết bị, đồ dùng trong nhà cũng được bảo quản tốt hơn khi tiếp xúc với nguồn nước sạch từ thiết bị xử lí nước thông minh này của Kensi. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5