Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO thương hiệu nào chất lượng, bền bỉ?

05/10/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị đang được nhiều đơn vị tin tưởng và sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, cùng khả năng lọc vượt trội, hệ thống tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn. Vậy, nên mua thiết bị lọc này ở đâu chất lượng, bền bỉ?
Xem nhanh

Giới thiệu về dòng máy lọc nước công nghiệp RO và các lợi ích khi sử dụng

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị ứng dụng công nghệ RO vào quá trình xử lý nước. Hệ thống được thiết kế với các tầng lọc xếp tầng, mỗi tầng sẽ giữ một nhiệm vụ riêng biệt. Mục đích để đem lại nguồn nước lọc tinh khiết cho người dùng. 

Hệ thống lọc nước có cấu tạo bao gồm 5 chi tiết chính: 3 cột lọc thô; màng lọc RO; đèn UV; bơm nước; tủ điều khiển. 

Khi lắp đặt trong các đơn vị, thiết bị sẽ đem lại cho chủ đầu tư các lợi ích như sau:

  • Nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn: Nước sau khi lọc bởi máy có chất lượng tương đương tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y tế. Nước sạch đạt chuẩn, người dùng có thể an tâm sử dụng để uống trực tiếp. 

  • Khối lượng nước lớn: Công suất của máy có thể đạt hàng trăm nghìn lít/giờ. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của các đơn vị.

  • Tiết kiệm chi phí: Hệ thống lọc chạy tự động, cảnh báo lỗi tự động trong quá trình vận hành. Do đó, các đơn vị sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, cũng như hạn chế hư hỏng dồn dập. 

Một số lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng 

Để chọn lựa được hệ thống lọc nước RO công nghiệp chất lượng, đi kèm mức giá tốt, dưới đây là một số lưu ý quan trọng.

Công suất

Công suất lọc là giá trị thể hiejen cho khả năng lọc nước của hệ thống công nghiệp. Với dải công suất lọc phổ rộng, máy lọc nước có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các đơn vị. Tuy nhiên, công suất càng lớn thì giá bán của thiết bị càng cao. Bạn nên lưu ý xác định khối lượng nước cần sử dụng trước khi lựa chọn công suất của hệ thống lọc nước. 

Máy lọc nước công nghiệp RO và các tính năng lọc của thiết bị

Tính năng lọc của hệ thống sẽ bao gồm: Hệ thống lọc đa chức năng, vòi lọc nước khoáng, thiết kế thêm bộ lọc thô… Tất cả các tính năng sẽ được tính tổng vào giá của hệ thống lọc nước. Do đó, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chú ý loại bỏ những tính năng không cần thiết với yêu cầu nguồn nước và nhu cầu sử dụng của mình. 

Đơn vị cung cấp

Chất lượng của sản phẩm sẽ phụ thuộc chính vào đơn vị cung cấp, vì vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị trước khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số thông tin cần tìm hiểu như sau: 

  • Thời gian thành lập: Đơn vị thành lập lâu năm sẽ có ưu thế hơn về kinh nghiệm cũng như các dòng sản phẩm lọc nước. Thông thường các đơn vị này sẽ có nghiên cứu kỹ về tính chất nguồn nước cấp tại Việt Nam. Đồng thời, lên phương án thiết kế tối ưu cho hệ thống lọc nước. Từ đó, hiệu suất lọc của thiết bị sẽ được nâng cao. 

  • Thương hiệu sản phẩm: Thương hiệu sản phẩm quyết định đến chất lượng lọc nước. Mỗi thương hiệu sẽ trang bị công nghệ lọc khác nhau. Bạn cần chú ý kỹ yếu tố này. 

  • Chính sách bảo hành, bán hàng, dịch vụ hậu sau bán hàng: Tất cả cần phải được nêu rõ trước khi mua sản phẩm. Đây là những quyền lợi cơ bạn mà bạn được hưởng sau khi lắp đặt sản phẩm lọc nước. 

Tekcom - Đơn vị cung cấp máy lọc nước chất lượng và bền bỉ 

Tekcom là một trong những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành lọc nước công nghiệp. Công ty hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm lọc nước RO với đầy đủ công suất. Thiết bị được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy, có đầy đủ thông tin, chứng nhận theo quy định. Người dùng có thể kiểm tra độ chính xác thông tin ngay trên sản phẩm. 

Không những thế, Tekcom còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ như giao hàng, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa máy trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể sử dụng trọn gói các dịch vụ tại đây với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến cho Tekcom qua số hotline: 03 7777 0000 để nhận thêm thông tin, giá máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5