Logo site

Máy lọc nước công nghiệp mua ở địa chỉ nào đảm bảo độ uy tín?

03/10/2024
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị công nghệ được ứng dụng phổ biến trong xử lý nguồn nước ô nhiễm hiện nay. Hệ thống có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước với thời gian nhanh chóng và công suất lớn. Vậy, nên mua máy lọc nước ở địa chỉ nào uy tín, cùng tìm hiểu ngay.
Xem nhanh

1. Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị gì, lợi ích khi sử dụng loại máy này

Máy lọc nước công nghiệp là một tổ hợp các thiết bị bao gồm: hệ thống chứa vật liệu lọc thô, hệ thống lọc tinh với màng lọc RO, hệ thống khử khuẩn sử dụng đèn lọc nước UV. Do được kết hợp nhiều bộ phận, linh kiện cùng một lúc, nên máy lọc nước có khả năng loại bỏ tất cả nguồn gây hại tồn tại trong nước cấp. Đem đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết, an toàn. 

Máy lọc nước công nghiệp giúp làm sạch các tạp chất đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn
Máy lọc nước công nghiệp giúp làm sạch các tạp chất đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn 

Máy lọc nước khi lắp đặt cho các đơn vị sẽ phục vụ các nhu cầu như:

  • Nước uống: Nguồn nước cấp ban đầu được đưa qua 3 giai đoạn lọc của hệ thống: Thô - tinh - khử khuẩn. Chất lượng nước đầu ra đáp ứng các tiêu chí về nước tinh khiết theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần thực hiện thêm bất cứ bước lọc nào khác.

  • Nước nấu ăn: Dựa vào thành phần nước sau lọc, nước tạo ra từ máy lọc nước có đủ điều kiện nước sạch cấp cho hoạt động nấu ăn. 

  • Nước sản xuất: Nguồn nước tạo ra từ hệ thống lọc có khối lượng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước cung cấp cho các dây chuyền sản xuất như: sản xuất thực phẩm, nước đóng bình, dược phẩm…

2. Một số lưu ý cần nắm để lựa chọn máy lọc nước công nghiệp tốt

Để lựa chọn được loại máy lọc nước công nghiệp đúng với nhu cầu sử dụng, bạn cần nắm các lưu ý sau:

Công suất lọc

Nhằm tối ưu hoá khả năng lọc nước của hệ thống, bạn nên tiến hành xác định công suất phù hợp nhất với khối lượng nguồn nước cấp. Đồng thời, tính toán nhu cầu sử dụng nước trong toàn đơn vị. Từ đó, giá trị công suất so với khối lượng nước cần dùng sẽ gần sát nhất. 

Lưu ý, bạn có thể lựa chọn công suất lọc lớn hơn so với nhu cầu sử dụng (tỷ lệ dưới 1.5). Nhưng tuyệt đối không nên lựa chọn giá trị công suất nhỏ hơn so với khối lượng nước sử dụng. Điều này sẽ gây quá tải và hỏng hóc cho hệ thống. 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 2000 L/h giúp đảm bảo năng xuất lọc trong các giai đoạn yêu cầu nước sạch trong sản xuất
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 2000 L/h giúp đảm bảo năng xuất lọc trong các giai đoạn yêu cầu nước sạch trong sản xuất

Công nghệ lọc cho máy lọc nước công nghiệp 

Công nghệ lọc thể hiện khả năng xử lý nguồn nước với từng tính chất khác nhau. Hiện nay, đối với các dòng máy lọc công nghiệp, người ta thường ứng dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất, cũng như có khả năng lọc tạp chất đa dạng nhất. 

Máy lọc nước RO ứng dụng trong các ngành nghề có yêu cầu nguồn nước với độ tinh khiết cao. Ví dụ như: Chế biến thực phẩm, dược phẩm, nước hoa, hoá mỹ phẩm…

Đơn vị cung cấp máy lọc nước và giá bán

Để lựa chọn được sản phẩm lọc nước chất lượng, ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc theo một số tiêu chí sau:

  • Thời gian hoạt động lâu năm, cung cấp các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. 

  • Có cam kết về thời gian bảo hành (tối thiểu là 12 tháng), cùng các chính sách bảo hành. 

  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ giao hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành…

3. Mách bạn địa chỉ phân phối hệ thống lọc nước và các dịch vụ tiện ích uy tín nhất

Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành lọc nước tại Việt Nam. Công ty đã lắp đặt hàng ngàn sản phẩm và thiết bị lọc nước từ dân dụng đến công nghiệp cho các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Hệ thống lọc nước của Tekcom được tích hợp công nghệ lọc tiên tiến RO. Thiết kế máy đa tầng lọc, giúp xử lý triệt để mọi nguồn nước cấp ô nhiễm. Hiệu quả lọc tăng cao, đồng thời việc xây dựng kết cấu bám sát với tính chất nước nguồn còn giúp tối ưu khoản chi phí đầu tư đáng kể. 

Tekcom - Đơn vị chuyên lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp
Tekcom - Đơn vị chuyên lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp

Kết hợp với hoạt động phân phối máy lọc, Tekcom còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích đi kèm như: dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống lọc… Nhằm tạo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình vận hành máy lọc.

Hãy nhanh tay gọi ngay đến đường dây nóng: 03 7777 0000 của Tekcom để nhận thêm thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5