Logo site

Máy lọc nước hay nước đóng bình? Đâu sẽ là giải pháp bạn chọn khắc phục nguồn sinh hoạt đang không đủ tiêu chuẩn nước sạch của gia đình

10/07/2017
Có thể bạn và gia đình sẽ nghĩ rằng, mua máy lọc nước là giải pháp quá tốn kém so với mua nước đóng bình. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy
Bạn đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt không đủ đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch? Nguồn nước bạn và cả gia đình sử dụng thường có tạp chất, nổi màng, màu lạ (vàng, nâu đen…), mùi lạ (trứng thối, tanh…)? Bạn thường phải dùng nước máy đun sôi, nhưng nước vẫn có vị ngang, khó uống và nhanh bị thiu không để được lâu?...Chắc chắn rằng điều này sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe gia đình bạn. 
 
Thực trạng về nguồn nước bẩn vẫn đang hàng ngày hàng giờ được người dân sử dụng và họ đang tự tìm giải pháp cứu mình với việc sử dụng các công cụ lọc thô như bể lọc cát, than, hay dùng cát và sỏi để lọc nước trước khi đưa vào sử dụng, đun nấu, sinh hoạt mỗi ngày. Việc làm này phần nào loại bỏ đi số ít các tạp chất và mùi lạ có trong nước, nhưng cũng không phải giải pháp lâu dài có thể sử dụng vì sự an toàn với sức khỏe. Thực trạng như vậy đang diễn ra ở rất nhiều những gia đình hiện nay. Họ đang loay hoay không biết làm cách nào để có được nước đảm bảo an toàn cho sinh hoạt. Đôi khi là là miễn cưỡng chấp nhận.

Còn nếu như bạn và gia đình bạn đang khắc phục bằng cách sử dụng nước đóng bình, thì đây vẫn chưa phải là phương pháp tốt nhất, kinh tế nhất, tiết kiệm nhất cho bạn. Vì về lâu dài, biện háp này sẽ vô cùng tốn kém. Trong khi đó, chất lượng nước đóng bình còn trôi nổi, thậm chí nhiều đơn vị còn sản xuất nước kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Chúng ta không thể chủ động kiểm soát, và chắc chắn rằng nước đóng bình kia có được sản xuất với nguồn nước đảm bảo hay không.

Với một chiếc máy lọc nước RO sử dụng màng RO công nghệ Mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gia gia đình, phòng họp, văn phòng, công sở. Màng lọc RO là một màng lọc có khe hở siêu nhỏ, chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, lọc sạch các hóa chất, kim loại nặng, thủy ngân, loại bỏ độc tố, asen, amip, diệt virus, vi khuẩn. Máy lọc nước RO Kensi do công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom nhập khẩu, lắp ráp và phân phối đã kiểm định và chứng nhận bởi các đơn vị uy tín. Nước sau lọc máy RO đạt chất lượng Quatest, BYT: 2009 uống ngay không cần đun sôi, có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước tinh khiết RO sẽ là phương án tốt nhất để thay đổi chất lượng nước cho gia đình. Với một hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO cho gia đình. Các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng nguồn nước.

Có thể bạn và gia đình sẽ nghĩ rằng, mua máy lọc nước là giải pháp quá tốn kém so với mua nước đóng bình. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy. Hãy xem bảng so sánh sau để thấy rằng, mua máy lọc nước mới là giải pháp tiết kiệm:

 
 
 
Loại
 
SL người dùng
 
Số lít nước tối thiểu/ngày
 
Số nước uống tối thiểu trong 7 năm (2555 ngày)
 
Chi phí nước 7 năm
 
Chi phí cho 1 lít nước
 
 
So sánh
Mua nước đóng bình 1 2 lít 5110 lít 3.832.500đ (áp dụng cho bình 20l giá 15.000đ/bình) 750đ/lít
  • Bị phụ thuộc sức khỏe vào người khác.
  • Không đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng
  • Phát sinh chi phí gọi điện thoại giao hàng.
  • Mất thời gian chờ đợi.
Mua máy lọc nước 1 2 lít 5110 lít (không hạn chết số lượng) 2.500.000đ (Máy 5 cấp tiêu chuẩn) 489đ/lít
  • Nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn nước uống ngay không cần đun sôi của Bộ Y tế.
  • Không mất chi phí gọi điện, không cần chờ đợi.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5