Logo site

Cần lưu ý gì khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng

27/08/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà xưởng giúp cung cấp nguồn nước sạch đạt chuẩn với lưu lượng lớn. Đáp ứng yêu cầu khắt khe của một số ngành công nghiệp sản xuất hiện nay. Vậy, việc đầu tư lắp đặt hệ thống này cần lưu ý điều gì, cùng tìm hiểu ngay. 
Xem nhanh

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt trong nhà xưởng đóng vai trò như thế nào?

Nguồn nước cấp cho nhà xưởng cần có khối lượng lớn, chất lượng đảm bảo tối thiểu là nguồn nước sinh hoạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đối với một số lĩnh vực chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoặc các linh kiện điện tử… yêu cầu về chất lượng nguồn nước cần đạt chuẩn tinh khiết.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt trong nhà xưởng sẽ đem lại nhiều lợi ích về cả mặt kinh tế lẫn sự tiện lợi. 

  • Nguồn nước sạch tinh khiết: Máy lọc công nghệ RO giúp tạo ra nguồn nước đạt chuẩn tinh khiết theo tiêu chuẩn. Thông qua quy trình xử lý 3 giai đoạn: Lọc thô, lọc tinh và khử khuẩn tạo khoáng.  

  • Khối lượng lớn: Nước tạo ra từ máy lọc có khối lượng lên đến hàng trăm nghìn lít trên một giờ vận hành. Đáp ứng các nhu cầu nước sản xuất, nấu ăn và sinh hoạt trong các nhà xưởng sản xuất. 

  • Vận hành tự động: Mỗi hệ thống lọc sẽ được trang bị một tủ điện điều khiển, giúp vận hành tự động hệ thống, đồng thời cảnh báo hư hỏng xảy ra trong quá trình hoạt động. Tất cả các thông số về áp suất, thời gian lọc, sự cố, cảnh báo… sẽ được hiện toàn bộ trên màn hình điều khiển của máy lọc nước. 

Cần lưu ý gì khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng

Để đảm bảo máy lọc nước công nghiệp RO vận hành ổn định, trơn tru, đạt hiệu quả cao, dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lắp máy. 

Lựa chọn công suất hợp lý

Công suất máy lọc nước cần được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với quy mô và nhu cầu sử dụng của nhà xưởng. Tránh các tình trạng như:

  • Công suất cao hơn so với nhu cầu sử dụng: Gây tốn chi phí, dư thừa nguồn nước, nguy cơ nhiễm khuẩn trở lại khi lắp đặt hệ thống bồn chứa không kín. 

  • Công suất nhỏ hơn so với nhu cầu: Gây quá tải cho máy, lâu ngày có thể dẫn đến hư hỏng, gián đoạn hệ thống. Lúc ngày, người dùng sẽ tốn kém chi phí cho việc sửa chữa, thay thế. 

Lựa chọn tính năng trang bị cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp

Tính năng của hệ thống sẽ bao gồm các khả năng lọc nước như máy lọc đa trạng thái, lọc nước nóng, thay đổi kết cấu vật liệu lọc thô, thiết lập cấp nước cho hệ thống làm mát toà nhà… Mỗi tính năng sẽ có công dụng và nhiệm vụ riêng, cũng như giá thành sẽ sự khác nhau. Do đó, nếu bạn không cần đến tính năng nào có thể tháo bỏ để giảm thiểu chi phí lắp đặt. 

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có đa dạng thương hiệu hệ thống lọc nước lắp đặt cho nhà xưởng. Người tiêu dùng nên lưu ý kỹ lưỡng trong việc lựa chọn thương uy tín để đảm bảo chất lượng khi lắp đặt. 

Lưu ý, người dùng không nên lựa chọn những hệ thống lọc nước không có nguồn gốc, giá rẻ. Bởi các thiết bị này sẽ không thể đo lường được chất lượng, cũng như khả năng xử lý nguồn nước cấp. Nguy cơ tốn kém thêm chi phí sửa chữa cho hệ thống là rất cao.  

Tekcom - Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng với mức giá tốt

Với 13 năm kinh nghiệm trên thị trường lọc nước Việt Nam, Tekcom là đơn vị nhận được các đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Công ty cung cấp các hệ thống máy lọc nước thương hiệu Kensi với ưu điểm nổi trội về khả năng xử lý nước. Máy lọc được trang bị màng lọc RO CSM chuẩn Nhật, kết cấu được xây dựng bám sát nhất với tính chất nước nguồn. Hiệu quả lọc do đó cũng tăng cao, đồng thời giúp tối ưu chi phí đầu tư cho khách hàng.

Tekcom cung cấp dải sản phẩm lọc đa dạng, phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch từ quy mô dân dụng đến công nghiệp. Hãy liên hệ ngay đến với Tekcom qua số 03 7777 0000 để nhận được thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO ưu đãi nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5