Logo site

Khi nào nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO ở khách sạn?

27/08/2024
Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO đang ngày càng tăng cao trong mọi lĩnh vực đời sống. Tại các khách sạn, việc cung cấp nước sạch không những bảo vệ sức khỏe con người mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây.
Xem nhanh

Nhu cầu lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO cho các khách sạn

Trong ngành khách sạn, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Một trong những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ là cung cấp nguồn nước sạch và an toàn. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO trở thành nhu cầu thiết yếu.

Đảm bảo chất lượng nước 

Hệ thống lọc RO loại bỏ đến 99.9% tạp chất, vi khuẩn, virus và các kim loại nặng… Cho nguồn nước uống luôn tinh khiết và an toàn, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm. Ngoài nước uống, nước được lọc sạch từ hệ thống còn phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt như: tắm, giặt và nấu ăn… giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO giúp nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ

Việc cung cấp nước đạt chuẩn giúp khách sạn tạo dựng lòng tin với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng quan tâm đến sức khỏe. Khách sạn có thể sử dụng nguồn nước sạch để làm nổi bật chất lượng dịch vụ của mình, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng và giữ chân khách hàng cũ.

Tiết kiệm chi phí, góp phần bảo vệ môi trường

Khách sạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng nước lọc RO thay cho nước đóng chai, đồng thời giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường. Nước sạch còn giúp giảm thiểu tình trạng cáu cặn và ăn mòn trong hệ thống ống dẫn nước và các thiết bị, kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì.

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn

Máy lọc nước công nghiệp được cấu thành từ nhiều linh kiện khác nhau, xét cơ bản thì hệ thống có 5 phần chính:

  • Bộ lọc thô: Có 3 cột lọc chứa vật liệu chuyên dụng: Cát thạch anh, cát mangan, sỏi lọc, than hoạt tính, hạt Cation… Giúp xử lý cặn bẩn, kim loại nặng, chất hữu cơ; Làm trong, làm mềm nguồn nước cấp hiệu quả.

  • Bộ lọc tinh: Màng lọc RO giữ vai trò chủ đạo, màng được cấu tạo với 3 bộ phận chính: màng bảo vệ, màng thẩm thấu và trụ định tâm. Màng lọc RO có khe lọc chỉ khoảng 0.0001 micron, loại bỏ đến 99.9% tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật có hại…

  • Bộ khử khuẩn: Hệ thống trang bị đèn UV, máy sục Ozone, thiết bị lọc xác khuẩn. Nước được đưa qua các thiết bị này, giúp diệt khuẩn thêm một lần nữa, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm khuẩn ở nguồn nước.

  • Máy bơm cao áp: Có nhiệm vụ tạo áp lực để đẩy nước qua các bộ lọc liên quan.

  • Tủ điểu khiển: Được lắp đặt riêng và kết nối với hệ thống lọc nhằm đảm bảo khả năng vận hành tự động cho máy.

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các đơn vị khách sạn

Với các ưu điểm và lợi ích vượt trội, việc lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp và lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của hệ thống. Một đơn vị cung cấp đáng tin cậy sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp, cũng như chính sách bảo hành rõ ràng. 

Tekcom là đơn vị có 13 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị máy lọc nước đạt chuẩn công nghệ và kỹ thuật. Trong đó có các thiết bị lọc nước dân dụng và hệ thống lọc nước công nghiệp. Tất cả sản phẩm đều được trang bị công nghệ RO tinh khiết, màng lọc RO CSM của Toray - Nhật Bản. Kết cấu hệ thống bám sát với tính chất nước nguồn, giúp đảm bảo nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết và an toàn sau lọc.

Tekcom triển khai tư vấn thiết kế, lắp đặt và sửa chữa hệ thống lọc trên toàn quốc. Để được nhận tư vấn chi tiết về hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO dùng cho khách sạn, đừng quên liên hệ Tekcom theo số hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5