Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại Thừa Thiên Huế

04/04/2020

Thừa Thiên Huế có gần 1,2 triệu người (theo số liệu 2012) 45% người sinh sống ở thành thị và 55% người sinh sống ở nông thôn sinh sống chủ yếu bằng nghề biển, trồng cây lương thực và lâm nghiệp, còn một số ở vùng núi.

Với tốc độ đô thị hóa cùng sự phát triển của các ngành công nghiệp - dịch vụ thì môi trường của con người đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Dẫn tới nguồn nước cũng bị ô nhiễm bởi các chất độc hại. Việc cung cấp nguồn nước sạch là một điều cần thiết và cũng là vấn đề mà Huế cần tìm giải pháp để giải quyết. Vì lẽ đó mà TEKCOM - công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho ra nguồn nước sạch phục vụ công nghiệp, đời sống sinh hoạt là sự lựa chọn hàng đầu.
 

Bản đồ hành chính thành phố Huế
Bản đồ hành chính thành phố Huế


Tekcom là công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp hệ thống lọc nước cho công nghiệp, lọc nước biển, lọc tổng tòa nhà biệt thự, lọc sạch nước sinh hoạt và phân phối máy lọc nước cho gia đình, chung cư. Tekcom hiện diện trên khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng trăm đại lí, nhà phân phối. Cùng với ba văn phòng giao dịch Bắc - Trung - Nam  và các điểm bảo hành, trạm trưng bày sản phẩm máy lọc nước tại các cảng trên toàn quốc.
 

Tại sao lại chọn hệ thống lọc nước thương hiệu Kensi của công ty Tekcom?


Tekcom được coi là một trong những công ty tiên phong dẫn đầu trong ngành công nghệ sản xuất máy lọc nước ở Việt Nam. Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhập khẩu. sản xuất cùng như cung cấp linh kiện máy lọc nước trên toàn quốc. 


Với công nghệ tiên tiến, máy lọc nước Kensi đáp ứng được yêu cầu vượt trội của một máy lọc nước chất lượng.  Kiểu dáng thiết kế tinh tế, hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn, quy trình quản lí chất lượng quốc tế, mạng lưới phân phối rộng khắp và bảo hành trên toàn quốc. Giá thành sản phẩm hợp lí, có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với các loại sản phẩm, nhu cầu của người tiêu dùng. Điều đặc biệt mà thương hiệu xây dựng là sự chính trực đến từ người sáng lập. Trách nhiệm của công ty Tekcom tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết bằng hệ thống lọc nước Kensi để phục vụ cho cộng đồng. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, nhanh chóng, ưu tiên khách hàng là hàng đầu. Tập đoàn Tekcom không ngừng học tập, đổi mới công nghệ tiên tiến, kết hợp với công nghệ nước ngoài, tạo ra các sản phẩm chất lượng.


Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi của Tekcom luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đảm bảo chất lượng và các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Hãy đặt ngay cho mình một máy lọc nước của Tekcom để nhận nhiều ưu đãi.

Nhà phân phối hệ thống máy lọc nước công nghiệp Huế là một trong những nhà phân phối chính thức của công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ TEKCOM. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở: Xóm 8, thôn Tiền Phong, xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0377770000

Kỹ thuật: 091900569

Email: cskh.tekcom@gmail.com

Phone: (+84) 2432161422 / 21


 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5