Logo site

Cung cấp giải pháp và thiết bị xử lý nước tại Ninh Bình

27/04/2022

Công ty TEKCOM  là công ty chuyên cung cấp hệ thống lọc nước biển, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, linh kiện và vật tư ngành lọc nước (Màng RO CSM, cột lọc composite, bơm Adelino...)

Tekcom Ninh Bình - Chuyên cung cấp các thiết bị, giải pháp lọc nước tại Ninh Bình

Ninh Bình là một tỉnh phía Bắc, giáp Hà Nam và chỉ cách thủ đô Hà Nội 93km. Trong những năm gần đây, Ninh Bình ngày càng phát triển về kinh tế, xã hội và cả du lịch. Nhu cầu lắp đặt các giải pháp và thiết bị xử lý nước tại Ninh Bình ngày càng lớn. Không chỉ cung cấp cho các gia đình mà còn phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất tại các doanh nghiệp.
 

Cung cấp giải pháp xử lý nước tại Ninh Bình
Cung cấp giải pháp xử lý nước tại Ninh Bình

 

Công ty cổ phần Thiết bị và công nghệ Tekcom là đơn vị có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước dân dụng, lọc nước công nghiệp. Với quy mô nhà máy sản xuất lớn đặt tại Hưng Yên cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy đối với Quý khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước, linh kiện, vật liệu lọc,...

 

Tekcom Ninh Bình là đại lý máy lọc nước chính hãng của Tekcom tại Ninh Bình. Đến với Tekcom Ninh Bình, bạn sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng từ Tekcom cùng với dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành uy tín.

 

Tekcom Ninh Bình cung cấp đa dạng các giải pháp xử lý nước

Cung cấp máy lọc nước gia đình

Nguồn nước tinh khiết, chất lượng sẽ đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để đun sôi nước uống, không cần mất các khoản chi phí dài hạn mua nước đóng bình.

 

Máy lọc nước gia đình do Tekcom sản xuất mang thương hiệu máy lọc nước Kensi. Sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội nào?
 

Máy lọc nước gia đình với 9 cấp lọc tiêu chuẩn
Máy lọc nước gia đình với 9 cấp lọc tiêu chuẩn

  • Sử dụng 9 cấp lọc tiêu chuẩn

Để đánh giá chất lượng của máy lọc nước thì một trong những tiêu chí quan trọng nhất đó chính là đánh giá về các cấp lọc, số lượng lõi lọc. Càng nhiều cấp lọc thì chất lượng nước sau lọc sẽ càng tốt hơn. Không chỉ đảm bảo loại bỏ hết các tạp chất từ nước nguồn mà còn giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước. Máy lọc nước Kensi trạng bị 9 cấp lọc tiêu chuẩn, đảm bảo nước sau lọc chất lượng, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

  • Sử dụng màng lọc RO CSM tập đoàn Toray Nhật Bản

Màng lọc CSM là thương hiệu màng lọc nổi tiếng trên toàn cầu, được sản xuất bởi tập đoàn Toray Nhật Bản. Chất liệu sản xuất màng lọc là Polyamide (PA). Kết cấu màng RO dạng xoắn ốc, tốc độ dòng chảy ổn định. Trong quá trình vận hành ít gặp trục trặc về chỉ tiêu TDS nước đầu ra. Khả năng khử muối, khử tạp chất của màng CSM được đánh giá nổi trội hơn các dòng sản phẩm màng lọc thông thường.
 

 Sử dụng màng lọc RO CSM Nhật Bản
Sử dụng màng lọc RO CSM Nhật Bản

 

Bên cạnh đó, máy lọc nước gia đình Kensi còn có đa dạng thiết kế, kiểu dáng và công suất. Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

 

Cung cấp hệ thống lọc tổng gia đình

Hệ thống lọc tổng là thiết bị cần thiết sử dụng trong sinh hoạt gia đình. Nước nguồn hiện nay đang gặp phải những vấn đề ô nhiễm nhất định. Cụ thể như tình trạng nước máy có độ cứng, nhiễm clo. Nước giếng khoan nhiễm sắt, kim loại nặng, hóa chất,... 

 

Chính vì thế nhằm đảm bảo chất lượng nước sử dụng trong sinh hoạt thì lắp đặt đặt hệ thống lọc tổng gia đình là vô cùng cần thiết. Kết cấu của hệ thống bao gồm những thiết bị như sau:

  • Cột lọc kim loại nặng: Loại bỏ cặn bẩn, khử sắt, mangan, asen ra khỏi nước.
  • Cột lọc than hoạt tính: Giúp khử màu, khử mùi, khử clo hiệu quả.
  • Cột lọc cation: Giúp làm mềm nước cứng.
  • Cốc lọc chặn.
  • Máy bơm.

Cung cấp máy lọc nước bán công nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp

  • Máy lọc nước bán công nghiệp

Máy lọc nước bán công nghiệp có tủ
Máy lọc nước bán công nghiệp có tủ

 

Tekcom cung cấp máy lọc nước bán công nghiệp với dải công suất từ 30 - 100l/h. Đây là dòng sản phẩm cho nguồn nước sau lọc dùng ăn uống trực tiếp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc RO, xử lý triệt để hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Đối tượng sử dụng máy lọc nước bán công nghiệp thường là gia đình nhiều thế hệ, trường học, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp,...

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp

Với nhu cầu ăn uống trực tiếp tại nơi đông người, máy lọc nước công nghiệp RO là một lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị lọc được hầu hết nước nguồn ô nhiễm và đảm bảo nước sau lọc có thể dùng uống trực tiếp an toàn. Công suất máy giao động trong khoảng lớn từ 150 - 200.000l/h. Đối tượng lắp đặt các hệ thống này thường là các nhà máy, nhà xưởng, trường học, khu công nghiệp,...
 

Máy lọc nước RO công nghiệp 6000l/h
Máy lọc nước RO công nghiệp 6000l/h

 

 Cung cấp linh kiện, vật tư và vật liệu lọc nước chuyên dụng

Các linh kiện lọc nước, vật liệu lọc nước tại Tekcom đều là những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Bao gồm máy bơm, van, cột lọc nước, màng lọc,... Tất cả đều có đầy đủ model, mẫu mã để phù hợp với từng dòng máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp. 

  • Cột lọc nước

Tekcom Ninh Bình cung cấp đa dạng các dòng cột lọc nước công nghiệp. Bao gồm cột lọc composite và cột lọc inox. Trong đó có các mã cột được sử dụng phổ biến như: Cột 844, cột 948, cột 1054, 1865, 2162,...Cột lọc do Tekcom cung cấp có ưu điểm là độ bền cao, chịu được áp lực nước lớn.

  • Máy bơm nước

Bên cạnh các dòng máy bơm dân dụng thì Tekcom Ninh Bình còn phân phối các dòng máy bơm công nghiệp nhập khẩu. Sản phẩm được nhập khẩu là máy bơm Adelino từ Đức, hoạt động êm ái, độ bền cao. Các dòng máy bơm với đa dạng mẫu mã như: Bơm đa tầng trục đứng, bơm đầu nguồn, bơm trục ngang,...
 

Máy bơm nước Adelino
Máy bơm nước Adelino

  • Màng lọc nước 

Màng lọc RO do Tekcom cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Toray Nhật Bản. Tekcom cũng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu màng lọc CSM Toray tại Việt Nam. Bao gồm màng RO gia đình, màng RO công nghiệp,... Ngoài ra Tekcom Ninh Bình còn phân phối màng lọc UF với đa dạng công suất.

  • Vật liệu lọc nước

Các vật liệu lọc là phần lõi nằm trong các cột lọc thô. Tekcom cung cấp đa dạng các vật liệu lọc nước như: sỏi, cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính, hạt birm, hạt cation, hạt anion,... 

 

Tekcom Ninh Bình - Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất

Mua máy lọc nước có thương hiệu giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Tekcom Ninh Bình là đại lý chính thức của Tekcom tại tỉnh Ninh Bình, giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cùng với các dịch vụ đi kèm. Hơn hết, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm nếu có bất kỳ yêu cầu nào về sản phẩm, dịch vụ.
 

Tekcom Ninh Bình - Chuyên phân phối các giải pháp lọc nước toàn diện
Tekcom Ninh Bình - Chuyên phân phối các giải pháp lọc nước toàn diện

 

Khách hàng tại Ninh Bình có thể liên hệ cho chúng tôi để được giải pháp, tư vấn tốt nhất về các giải pháp, thiết bị lọc nước toàn diện. Bạn cũng có thể gọi theo số Hotline: 0377770000 để được hỗ trợ tốt nhất thông tin, báo giá sản phẩm ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5