Logo site

Tổng quan máy lọc nước cho trường học và giá bán nửa cuối năm 2024

26/07/2024
Máy lọc nước cho trường học là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn cho giáo viên, học sinh và các cán bộ trong nhà trường. Đặc điểm và mức giá bán của máy ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Xem nhanh

Đặc điểm của dòng máy lọc nước cho trường học

Máy lọc nước cho trường học được lắp đặt nhằm cung cấp nguồn nước uống trực tiếp, nước cho bếp ăn, nước cho các hoạt động giảng dạy…. Hệ thống có thiết kế đa tầng lọc, với khả năng xử lý nhiều nguồn nước khác nhau. Nước đầu vào khi đi qua màng lọc ở hệ thống trở thành nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho các em học sinh, giáo viên và người dùng tại trường. 

Hệ thống lọc nước cho trường học 250L/h
Hệ thống lọc nước cho trường học 250L/h

Công suất máy đa dạng, dao động từ 150 - 100.000L/h, đáp ứng lượng nước sạch sử dụng ở mọi quy mô trường học. Với cơ chế vận hành tự động, hệ thống máy lọc còn tối ưu các thao tác điều khiển của người dùng. Tiết kiệm chi phí vận hành máy, đặc biệt là các hệ thống công suất lớn ở các trường học có quy mô rộng. 

Quy trình máy lọc nước cho trường học xử lý nước ô nhiễm

Nhờ việc trang bị công nghệ thẩm thấu ngược, màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ; hệ thống lọc nước cho trường học có khả năng làm sạch mọi nguồn nước cấp. Theo đó, quy trình xử lý diễn ra như sau:

Giai đoạn lọc thô

Bộ lọc thô của hệ thống lọc nước là nơi xử lý nước đầu tiên. Giúp loại bỏ cặn bẩn lơ lửng, tạp chất gây hại… hỗ trợ cho các quá trình xử lý nước tiếp theo. 

Nước được bơm từ nước nguồn sau đó đi vào cột lọc:

  • Cột lọc thô thứ nhất: Thành phần gồm cát thạch anh, cát mangan, sỏi lọc… Giúp xử lý phèn, tạp chất, hữu cơ, kim loại nặng có trong nước.

  • Cột lọc thô thứ 2: Thành phần chính có than hoạt tính, giúp xử lý mùi hôi, mùi tanh, màu, hợp chất hữu cơ.

  • Cột lọc thô thứ 3: Cột lọc có hạt trao đổi ion Cation, hạt này có tác dụng xử lý độ cứng, vôi (CaCO3), làm mềm nước…

Nước sau khi qua 3 cột lọc thô sẽ được dẫn chuyển qua cốc lọc cặn tinh. Cốc lọc có chứa lõi lọc PP 20 inch. Lõi lọc có kích thước khe lọc 5 micron, giúp xử lý mùi, xử lý cặn tinh trước khi đưa nước vào các giai đoạn xử lý nước tiếp theo.

Giai đoạn lọc tinh của dòng máy lọc nước cho trường học 

Màng lọc RO ở hệ thống xử lý nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn
Màng lọc RO ở hệ thống xử lý nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn

Bơm trung gian hút nước sau bộ lọc thô đến cốc cặn tinh có kích thước khe lọc 1 micron. Tiếp đó, đẩy nước qua màng lọc thẩm thấu ngược RO. Màng lọc RO hệ thống lọc nước công nghiệp có khe lọc 0.0001 micron, lọc sạch đến 99.9% các tạp chất, hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… 

Giai đoạn khử khuẩn

Giai đoạn này là giai đoạn cuối cùng trước khi nước được đưa ra vòi sử dụng. Bộ khử khuẩn thường gồm các bộ phận như: Máy Ozone, bộ lọc cặn, đèn UV diệt khuẩn, lõi lọc chức năng… Tùy thuộc vào yêu cầu chất lượng nước sau lọc để lựa chọn các thiết bị cho hệ thống.

  • Máy Ozone: Được gắn vào bồn nước thành phẩm, dùng để sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn còn tồn tại trong nước. 

  • Bộ lọc cặn khe lọc 1 micron. Được sử dụng sau bồn thành phẩm để chặn cặn phát sinh từ bồn thành phẩm.

  • Đèn UV: Thiết bị giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn.

  • Bộ lõi lọc chức năng: Bổ sung khoáng chất tự nhiên có lợi, giúp nước sau lọc có vị thanh ngọt, đạt chất lượng cao.

Nước đầu ra từ hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y tế. Người dùng có thể an tâm uống trực tiếp hoặc sử dụng cho các mục đích khác.

Báo giá hệ thống lọc nước cho trường học chất lượng, giá tốt

Thương hiệu máy lọc nước Kensi của công ty Tekcom là sự lựa chọn của đông đảo người dùng. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Máy lọc có khả năng xử lý mọi tạp chất gây ô nhiễm từ nước nguồn. 

Hệ thống lọc nước Kensi của Tekcom được lắp cho trường học
Hệ thống lọc nước Kensi của Tekcom được lắp cho trường học

Dải công suất máy lọc nước do Tekcom phân phối cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước ở các cơ sở. 

Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước chuyên nghiệp, hiệu quả. Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ trên phạm vi toàn quốc. 

Qúy khách hàng có nhu cầu nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước cho trường học, vui lòng liên hệ với Tekcom qua hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5