Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Đột phá mới trong công nghệ lọc nước

19/08/2024
Trước sự phát triển của công nghiệp hoá hiện đại hoá ngày nay, việc đảm bảo nguồn nước sạch cung cấp đang là vấn đề cần được ưu tiên. Liệu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO có phải là đột phá mới trong công nghệ lọc nước hay không?
Xem nhanh

Giới thiệu sơ bộ về thiết bị xử lý nước chuyên dụng - Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được hiểu với hai ý cơ bản sau đây:

  • Đây là thiết bị lọc nước công suất cao với thiết kế đa tầng lọc, cho hiệu quả lọc nước tối ưu.

  • Ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, hệ thống giúp xử lý triệt để các nguồn tác nhân gây hại trong nước. Đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn nước tinh khiết theo quy định.

Máy lọc nước công nghiệp RO 1500L/h cho nguồn nước đảm bảo chất lượng
Máy lọc nước công nghiệp RO 1500L/h cho nguồn nước đảm bảo chất lượng

Cấu tạo của một hệ thống lọc nước RO sẽ bao gồm các chi tiết chính và phụ như sau:

  • Bộ lọc thô: Thiết kế với 3 cột lọc composite/inox, bao gồm cột lọc đa tầng, cột lọc than hoạt tính, cột lọc Cation.

  • Bộ lọc tinh: Chứa màng lọc RO thẩm thấu ngược, giữ nhiệm vụ xử lý chính nguồn nước. 

  • Bộ khử khuẩn: Gồm 3 thiết bị là đèn UV, màng lọc xác và máy sục Ozone. 

  • Bơm nước: Có 3 máy bơm cao áp đặt tại 3 vị trí riêng biệt: bơm nước cấp nguồn cho hệ thống; bơm tăng áp cho màng lọc; và bơm đẩy nước đến vòi chiết rót. 

Máy lọc nước công nghiệp RO mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn yêu cầu chất lượng của Bộ Y tế. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, thiết bị, đồng thời làm tăng năng suất cho các hoạt động sản xuất, trồng trọt. 

Các lợi ích khi tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các đơn vị

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư tối ưu hoá chi phí cũng như đảm bảo khối lượng và chất lượng nguồn nước cấp. Cụ thể như:

Nguồn nước đạt chuẩn

Nguồn nước được xử lý qua 3 giai đoạn lọc 

  • Giai đoạn lọc thô: Hệ thống 3 cột lọc của hệ thống sẽ tiến hành xử lý thô nguồn nước cấp, bao gồm bùn đất, côn trùng, kim loại nặng, mùi, tác nhân gây cứng nước. 

  • Giai đoạn lọc tinh: Màng lọc RO thực hiện loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, cặn bẩn, hợp chất hữu cơ cho nguồn nước lọc. Hệ thống lọc tinh có thể lọc sạch lên đến 99.9% so với nước cấp ban đầu. 

  • Giai đoạn lọc khử khuẩn: Bộ đôi đèn UV và máy sục Ozone sẽ thực hiện triệt tiêu vi sinh vật sót lại trong nguồn nước, đem lại nguồn nước tinh khiết tuyệt đối. 

Nguồn nước sau khi ra khỏi hệ thống sẽ có chất lượng và thành phần đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết.

Khối lượng lớn

Hệ thống lọc nước RO 8000 L/H đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn
Hệ thống lọc nước RO 8000 L/H đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn

Khối lượng nước của máy lọc có thể lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong một giờ. Thiết bị có khả năng cung cấp nước cho một khu vực lớn dân cư như nhà xưởng, khu chung cư, trường học, bệnh viện…

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hoạt động tiết kiệm tài nguyên

Máy lọc nước RO có khả năng lọc lại nguồn nước thải, hoạt động tiết kiệm điện năng. Do đó, hệ thống sẽ góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên nước tự nhiên cho môi trường. 

Nên mua hệ thống lọc nước công nghiệp ở đâu cho đảm bảo chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng, uy tín, với mức giá phù hợp. Tekcom sẽ là địa chỉ rất đáng tham khảo. 

Tekcom là công ty chuyên cung cấp máy lọc nước và các phương pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm hàng đầu trên thị trường. Quy mô xưởng lắp ráp lớn ngay trong nước. Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy chính hãng, đặc biệt công nghệ lọc RO CSM được độc quyền cung cấp tại sản phẩm lọc nước Kensi - Tekcom. Nhờ đó hệ thống có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp, cùng độ bền bỉ của màng lọc và tổng thể hệ thống.  

Tekcom chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp với đa dạng công suất, chất lượng cao
Tekcom chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp với đa dạng công suất, chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO, hãy đến với Tekcom, nơi đem đến sự hài lòng và sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Hotline của đơn vị 03 7777 0000, qúy khách có thể gọi điện trực tiếp hoặc để lại tin nhắn trên trang website chính thức của Tekcom.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5