Logo site

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Kensi tại Tekcom

15/05/2017
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom với một đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề và có kinh nghiệm chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện máy lọc nước nhanh chóng và chất lượng tại nhà.
Một cuộc sống bận rộn với khoảng thời gian eo hẹp thì dịch vụ sửa chữa máy lọc nước gia đình tai nhà của Kensi mang tới giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của bạn khi mà máy lọc nước gặp sự cố. Tại Tekcom toàn bộ linh kiện máy được thay thế là hàng chính hãng, giá cả hợp lý. Bạn và gia đình sẽ hoàn toàn an tâm đặt niềm tin với Tekcom.

Khi bạn mua máy lọc nước Kensi của Tekcom ngoài dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành bảo dưỡng miễn phí. Tekcom với một đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề và có kinh nghiệm chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện máy lọc nước nhanh chóng và chất lượng tại nhà.
Tekcom cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ, bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước với sản phẩm các hãng uy tín. Sửa chữa các loại máy lọc nước tinh khiết gia đình, các loại máy lọc cao cấp, máy lọc nước công nghiêp từ nhiều hãng. Cung cấp thay thế linh kiện máy chính hãng. Sửa chữa thay thế vật liệu lọc đảm bảo.
Tekcom chúng tôi luôn cung cấp tới quý khách hàng những giải pháp tốt nhất:
  • Thay lõi lọc bị bẩn, bị quá hạn
  • Máy chạy không êm, có tiếng ồn không bình thường
  • Máy bơm chạy không ra nước
  • Rò rỉ nước, dò điện, hỏng máy bơm, van từ,…
  • Nguồn nước thải nhiều, nước nước tinh khiết ra yếu,…
Tekcom luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng , khi gặp bất kì khó khăn thắc mắc cần tư vấn giải đáp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 19000138 – 01677770000 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất, tiết kiệm chi phí thời gian.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5