Logo site

Công ty Tekcom nhiều lần vinh dự tham gia chương trình

17/07/2017
Tekcom vinh dự tham gia chương trình "Hãy chọn giá đúng" - một gameshow đang chiếm được nhiều sự quan tâm yêu mến của mọi người trên sóng truyền hình, với loạt các sản phẩm máy lọc nước đang dẫn đầu xu hướng của thị trường ngành hàng nước hiện nay.
Trong khoảng thời gian gần đây, tần suất các sản phẩm của công ty Tekcom được vinh dự xuất hiện trong chương trình "Hãy chọn giá đúng" ngày một nhiều. Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhiều trường học, công xưởng, xí nghiệp, các tòa chung cư được xây dựng lên,… kéo theo đó là hệ lụy về một nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Giải pháp được đa số người tiêu dùng hướng tới chính là chiếc Máy lọc nước thông minh RO Kensi – một sản phẩm cần có trong mọi gia đình. Máy lọc nước RO Kensi đã trở thành cái tên hot nhất trên thị trường. Với màng lọc RO công nghệ Mỹ, luôn đảm bảo nguồn nước lọc sạch tinh khiết, theo tiêu chuẩn BYT: 2009. Nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi.  Không những vậy, máy lọc nước RO Kensi thế hệ mới có mẫu mã siêu bền tủ kính cường lực, tranh kính 3D sang trọng, tinh tế giúp sáng bừng không gian căn nhà, sang trọng căn phòng, sản phẩm thích hợp với mọi căn hộ từ bình dân đến cao cấp, trong mọi môi trường văn phòng, công sở, gia đình,…

Sau một chuỗi các sản phẩm lên sóng dịp tháng 5/2017 vừa qua trên chương trình “Hãy chọn giá đúng”, Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom lại một lần nữa vinh dự đại diện một trong các doanh nghiệp có sản phẩm được tham gia xuất hiện trong các số phát sóng tháng 7 của Gameshow cực hot  này trên truyền hình. Khung giờ 13h trưa với 6 số quay liên tiếp phát sóng các ngày 15/07, 22/07,29/07, 05/08, 12/08, 19/08/2017. Cùng với sự trở lại lần này với chương trình, Công Ty Tekcom vinh dự giới thiệu tới quý vị khách hàng tiêu dùng bộ sản phẩm cột làm mềm nước Inox, cây nóng lạnh RO Kensi. Cùng bộ sản phẩm cột lọc thô và máy lọc nước RO gia đình Pacific tranh kính 3D.
 

Hình ảnh chuẩn bị tại trường quay nahf thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc ngày 28/06

Máy lọc nước Pacific – sự lựa chọn thông minh của những khách hàng thông thái. Một sản phẩm vì sức khỏe cần có trong mỗi gia đình.  Máy lọc nước Pacific sử dụng màng lọc RO công nghệ Mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 với chất lượng đảm bảo , mẫu mã sang trọng, giá thành cạnh tranh. Lọc sạch các hóa chất, kim loại nặng, loại bỏ độc tố, Asen, Amip, diệt virus, vi khuẩn. Công suất 15 L/h phù hợp với mọi gia đình, văn phòng công sở. Nước sau khi lọc uống ngay không cần đun sôi, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quatest 1. Máy lọc nước Pacific hoàn toàn tự động, khép kín từ đầu vào tới đầu ra. Máy tự động lọc ở vùng nước thấp không có áp lực. Tự hút nước, tự lọc và tự động xả nước thải, cũng như tự động ngừng hoạt động khi bình chứa nước đầy. Thiết kế sang trọng, mẫu mã siêu bền tủ kính cường lực, tranh kính 3D siêu đẹp, lớp vỏ ngoài bóng sáng, không nhiễm từ sang trọng, lịch lãm, làm bừng sáng không gian, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
 

Cột làm mềm nước Inox và cây nóng lạnh RO Kensi 

Cây lọc nước nóng lạnh RO Kensi, với khả năng nóng nhanh lạnh sâu, nhiệt độ nóng lên tới 95 độ C, lạnh xuống 6 độ C trong một khoảng thời gian ngắn. Cây nóng lạnh tích hợp RO công nghệ Mỹ, một sản phẩm tích hợp bộ lọc nước và làm nóng lạnh, lọc sạch các hóa chất, kim loại nặng, loại bỏ độc tố, Asen, Amip, diệt virus, vi khuẩn. Công suất 10L/h phù hợp với mọi gia đình, văn phòng công sở. Thiết kế  2 vòi kiểu dáng hiện đại với chế độ nóng lạnh vô cùng tiện lợi. Khả năng lọc siêu sạch của hệ thống lọc RO từ 5 đến 8 cấp siêu sạch và đảm bảo an toàn về nước sạch ăn uống. Máy có nút khóa vòi nóng, lạnh an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước hợp lý. Bình chứa nước làm bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện, không gây mùi khó chịu khi sử dụng. Nguồn điện hoàn toàn tự động ngắt khi đạt nhiệt độ cần thiết để tiết kiệm điện.

Cùng bật tivi nhà bạn và cùng chúng tôi đi mua sắm. Đừng quên theo dõi sản phẩm của  Tekcom trên “Hãy bật giá đúng” để là những người tiêu dùng thông minh với việc đoán trúng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
 Công ty TNHH Thiết Bị Và Công Nghệ Tekcom
 Hotline: 0167777000 - 19000138
Trụ sở: Ngõ 2, Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Website: http://tekcom.com.vn/
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5