Logo site

3 yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn công suất lọc cho máy lọc nước công nghiệp

13/07/2024
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị có khả năng chuyển đổi nguồn nước cấp ô nhiễm thành nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn. Để tối ưu mức công suất lọc ở hệ thống, 3 lưu ý dưới đây khi lựa chọn là rất quan trọng. 
Xem nhanh

Công suất của máy lọc nước công nghiệp thể hiện điều gì?

Công suất của máy lọc nước công nghiệp là giá trị cho thấy khả năng lọc của hệ thống lọc nước. Một cách dễ hiểu, thì mức công suất sẽ cho biết được tỷ suất hay khối lượng lọc nước trên mỗi giờ hoạt động. Do đó, đây chính là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống ở từng đơn vị.

Hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước đóng chai, đóng bình
Hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Việc lựa chọn công suất sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng, ví dụ như:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vì công suất càng cao, giá lắp đặt càng lớn. 

  • Hạn chế tình trạng quá tải khi sử dụng trong trường hợp nhu cầu nước cần nhiều hơn khả năng làm việc của máy (công suất máy). 

  • Tối ưu được không gian lắp đặt do kích thước của thiết bị sẽ tỷ lệ thuận với công suất vận hành của nó. 

Làm sao để lựa chọn dải công suất phù hợp nhất cho máy lọc nước công nghiệp 

Giá bán của hệ thống lọc nước được quyết định một phần từ giá trị công suất. Công suất hệ thống lọc càng lớn thì giá càng cao và ngược lại. Vậy để tối ưu hoá chi phí, người dùng cần lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cách thức xác định sẽ bao gồm:

Tính toán khối lượng nước cần sử dụng

Việc tính toán khối lượng nước cần dùng là công việc quan trọng cần sự chuẩn xác. Đây là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn giá trị công suất cho hệ thống. 

Ví dụ, nếu một ngày đơn vị của bạn sử dụng hết 3000 lít nước, bạn nên lưu ý chọn các dòng máy có công suất khoảng 500L/h. Trong mỗi giờ làm việc, máy tạo ra 500 lít nước sạch, như vậy, trong từ 6 - 8 giờ/ngày, máy sẽ cung cấp 3000 - 4000 lít nước. Việc lựa chọn này sẽ giúp tối ưu hoá công suất cũng như tránh việc quá tải cho máy. 

Xác định khối lượng nguồn nước cấp cho máy lọc nước công nghiệp 

Hệ thống máy lọc nước RO 3000L/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng
Hệ thống máy lọc nước RO 3000L/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng

Ngoài xác định khối lượng nước cần sử dụng, thì việc tính toán lượng nước có thể cung cấp cho quá trình lọc cũng là vấn đề không nên bỏ qua. Bởi nếu khối lượng nước cấp nhỏ hơn công suất của máy, thiết bị rất dễ bị gián đoạn. Do đó, bạn nên cân đối giữa hai lượng nước này để đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

So sánh giá bán của các đơn vị cung cấp cho cùng một mức công suất

Giá bán tại mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch nhất định, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm cũng có sự khác nhau. Việc lựa chọn đơn vị uy tín, có tên tuổi sẽ đảm bảo các quyền lợi về bảo hành, chất lượng và khả năng lọc nước của thiết bị lọc nước công nghiệp. 

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp, bạn có thể tham khảo các thông tin như: kinh nghiệm làm việc, đánh giá sản phẩm, thương hiệu cung cấp, chính sách bán hàng và hậu mãi…

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp giá tốt nhất trên thị trường

Tekcom là một trong những đơn vị có số lượng sản phẩm bán ra nằm trong top đầu của thị trường Việt Nam. Công ty chuyên phân phối các dòng máy lọc nước từ dân dụng đến công nghiệp. Dải công suất các sản phẩm rất đa dạng, bao gồm: máy lọc nước công nghiệp 100L/h, 150L/h, 3000L/h, 10.000L/h… Công suất của hệ thống lọc có thể lên tới vài trăm nghìn lít/giờ, tùy vào nhu cầu của người dùng. 

Tekcom tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn trên toàn quốc
Tekcom tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn trên toàn quốc

Khi đến với Tekcom, quý khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn công suất phù hợp nhất. Đảm bảo lượng nước sạch cung cấp đủ cho các hoạt động ăn uống, sinh hoạt, sản xuất…

Do là đơn vị trực tiếp thực hiện từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng… nên giá hệ thống và tổng thể dự án cũng rất cạnh tranh. Ngoài ra, Tekcom còn có các chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với Tekcom ngay hôm nay để nhận thêm nhiều khuyến mãi khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Quý khách có thể liên hệ với công ty qua website hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5