Logo site

Các hữu ích với những gia đình đang cần tham khảo thông tin để chọn mua máy lọc nước

16/06/2017
Máy lọc nước RO Kensi giá cả hợp lý, thiết bị chạy êm, không gây tiếng ồn, thiết kế sang trọng gọn nhẹ phu hợp với mọi không gian trong gia đình, văn phòng, công sở
Nhiều gia đình ở Việt Nam dùng máy lọc nước thương hiệu Kensi trong 1 khoảng thời gian cũng khá lâu nhưng không thấy xuất hiện đèn báo thay lõi hay có vấn đề gì xảy ra với tủ máy cả.
Cũng nhiều gia đình gọi điện xin tư vấn của các bạn lỹ thuật viên. Và nhận được sự tư vấn, chăm sóc tốt nhất. Lõi lọc dùng trong một thời gian đủ lâu so với thời hạn định kì cần để thay thế lõi nhưng vẫn chưa cần tốn kém để thay, một phần cũng do nguồn nước đầu vào của gia đình bạn ổn định, cũng có thể do lượng nước gia đình sử dụng ít nên chưa phải thay lõi lọc. Với tinh thần luôn luôn mong muốn gửi tới các khách hàng thân yêu những sản phẩm, cùng những dịch vụ chăm sóc, bảo trì bảo dưỡng  tốt nhất.
 

 
Máy lọc nước RO Kensi giá cả hợp lý, thiết bị chạy êm, không gây tiếng ồn, thiết kế sang trọng gọn nhẹ phu hợp với mọi không gian trong gia đình, văn phòng, công sở. Tỉ lệ nước tinh khiết trên lượng nước thải có thể đạt 50:50 hoặc 40:60. Tỷ lệ này theo như nghiên cứu và so sánh với các hãng khác thì khá là tiết kiệm. Có rất nhiều hãng khi mà lọc được 1 cốc nước tinh khiết thì phải bỏ đi 3 cốc, điều này là nhờ công nghệ lọc RO tiên tiến của Mỹ. Đặc biệt, tuổi thọ, chất lượng của máy luôn được đảm bảo, với phần điện máy sẽ được công ty bảo hành trong vòng 2 năm. Sử dụng máy lọc nước RO Kensi và tiện ích, vô cùng tiết kiệm. Công suất lọc mỗi ngày tương đương giá trị 20 lít. Bình chứa được hơn 10 lít, đảm bảo lượng nước gia đình sử dụng thoải mái.
Thị trường về các loại công nghệ máy lọc nước gia đình thì thấy nổi trội nhất có hệ thống máy lọc nước lõi lọc RO công nghệ Mỹ. Chất lượng nước mọi người có thể uống ngay mà không cần đun sôi, không chỉ người lớn mà ngay cả người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ - vốn là những người có sức đề kháng yếu hơn cũng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng trực tiếp nước qua quá trình lọc này mà không cần lo việc ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
Việc sinh hoạt, nấu cơm rửa rau, củ, quả, đun nấu,..cũng dùng nguồn nước lọc này. Các đồ vật trong nhà cũng được bảo vệ khi tiết xúc với nguồn nước. Gia đình bạn sẽ luôn được bảo về một cách toàn diện với chiếc máy lọc nước RO Kensi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5