Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h sản xuất nước đóng bình tại Phù Cát, Bình Định

03/05/2022

Lĩnh vực kinh doanh sản xuất nước đóng bình đang nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân, tổ chức. Nước đóng bình là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống con người. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho đơn vị sản xuất nước đóng bình tại Phù Cát, Bình Định.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước đóng bình

Nước đóng bình là sản xuất phục vụ cho con người trong những nhu cầu ăn uống, sinh hoạt. Nước đóng bình đạt chuẩn có thể sử dụng uống trực tiếp an toàn. Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình còn sử dụng nguồn nước này để nấu ăn, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO sản xuất nước đóng bình
Lắp đặt hệ thống lọc nước RO sản xuất nước đóng bình
 

Các cơ sở sản xuất nước đóng bình ngày càng gia tăng bởi nhu cầu sử dụng tại các địa phương ngày càng cao. Để tham gia vào thị trường này cần có thiết bị lọc nước tinh khiết công suất lớn. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h là một gợi ý hoàn hảo cho các cá nhân, đơn vị. Công nghệ lọc RO luôn được đánh giá cao về khả năng xử lý nước triệt để. Nó có thể lọc nước máy, nước giếng khoan và nhiều nước nguồn ô nhiễm khác thành nước tinh khiết.

 

Công suất máy 500l/h thích hợp cho những quy mô sản xuất vừa và lớn. Việc xây dựng cơ sở sản xuất nước đóng bình này có thể đặt tại các huyện, tỉnh thành trên toàn quốc. Hệ thống vận hành tự động, tối ưu mọi công đoạn trong sản xuất.

 

Kết cấu hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h lắp đặt tại Phù Cát, Bình Định

Nước nguồn sử dụng tại tại đơn vị là nước máy. Tuy vậy qua khảo sát thì chất lượng nước vẫn còn những hạn chế nhất định. Cụ thể là tình trạng nước có độ cứng cao, nước nhiễm clo,... Thông qua khảo sát này, Tekcom đã quyết định thiết kế cấu hình máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h như sau:

Đây là cột lọc nước có chứa các vật liệu lọc như: Cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính,... Tác dụng của cột lọc đa tầng trong xử lý nước là loại bỏ các cặn bẩn, kim loại, những chất dễ nhìn thấy từ nước nguồn. Thông qua cột lọc này, nước nguồn sẽ được làm sạch vượt trội.
 

Kết cấu hệ thống máy
Kết cấu hệ thống máy

  • Cột lọc than hoạt tính

Vật liệu lọc chính đó là than hoạt tính, đảm nhiệm vai trò khử màu, khử mùi hiệu quả. Đặc biệt là than hoạt tính còn có chức năng khử clo trong nước hiệu quả.

  • Cột lọc cation trong máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h

Như đã nói ở trên, nước nguồn hiện tại của đơn vị có độ cứng nhất định. Chính vì thế, cột lọc cation là vô cùng cần thiết để làm mềm nước. Đảm bảo chất lượng nước tốt nhất trước khi đẩy qua màng lọc RO.

  • 2 lớp màng lọc RO

Với công suất máy là 500l/h, hệ thống được lắp đặt 2 lớp màng lọc RO 4040. Màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Chính vì thế màng lọc sẽ giữ lại lên đến 99.9% các cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng,... Nước sau khi đi qua màng RO hoàn toàn tinh khiết, được coi là nước sạch.

  • Hệ thống khử khuẩn, bù khoáng

Đây là hệ thống gồm có đèn UV, lõi lọc tạo khoáng. Những thiết bị này trong máy lọc nước công nghiệp RO giúp nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết và cung cấp những khoáng chất có lợi trong nước.

 

Hoàn thành và bàn giao máy lọc nước RO công nghiệp cho khách hàng

Tekcom là đơn vị thực hiện và thi công lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 500l/h cho khách hàng có nhu cầu sản xuất nước đóng bình tại Phù Cát, Bình Định. Quá trình lắp đặt đã được tiến hành theo quy trình: Khảo sát tư vấn, ký hợp đồng, vận chuyển và lắp đặt, bàn giao hệ thống cho khách hàng.
 

Hoàn thành hệ thống lọc nước RO sản xuất nước đóng bình
Hoàn thành hệ thống lọc nước RO sản xuất nước đóng bình
 

Với máy lọc nước công nghiệp RO, thời gian bảo hành của hệ thống là 2 năm. Các sự cố liên quan đến kỹ thuật của hệ thống máy trong suốt quá trình vận hành sẽ được Tekcom đảm bảo, khắc phục sự cố nhanh chóng. Về dịch vụ, Tekcom luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Bạn muốn nhận tư vấn tốt hơn đối với dòng máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5