Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sản xuất nước đóng bình tại Yên Tử, Quảng Ninh

25/04/2022

Nhu cầu kinh doanh, sản xuất nước đóng bình đang ngày càng thể hiện rõ trên thị trường. Có rất nhiều đơn vị cần sử dụng mặt hàng này. Ví dụ như trường học, bệnh viện, khu du lịch sinh thái,... Vừa qua Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt được hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sản xuất nước đóng bình tại Yên Tử, Quảng Ninh.

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước đóng bình?

Nước đóng bình là những bình nước có dung tính trung bình là 20 lít. Đây là sản phẩm nước sạch, tinh khiết, cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp, sinh hoạt của con người. Nước đóng bình được ưa chuộng sử dụng vì sự tiện lợi cũng như an toàn. Chính vì nhu cầu đối với sản phẩm này ngày càng lớn nên hiện nay đã có rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng bình được mở ra.
 

Hệ thống lọc nước sản xuất nước đóng bình
Hệ thống lọc nước sản xuất nước đóng bình
 

Để tham gia vào thị trường sản xuất và kinh doanh nước đóng bình thì cần có thiết bị lọc nước. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO đang ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng xử lý nước triệt để. Nguồn nước sau lọc được đảm bảo an toàn cho nhu cầu ăn uống trực tiếp.

 

Bên cạnh đó, máy lọc nước RO công nghiệp còn có dải công suất đa dạng, đáp ứng mọi quy mô kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Dải công suất này giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h.

 

Quá trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h tại Yên Tử, Quảng Ninh

Nhận được sự tin tưởng của một đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng bình tại Yên Tử, Quảng Ninh, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống RO với công suất 1000l/h. Bên cạnh đó, Tekcom còn lắp thêm dây chuyền chiết rót nước đóng chai đóng bình để thuận tiện hơn trong quá trình sản xuất.

 

Nước đóng bình, đóng chai nơi đây chủ yếu cung cấp cho khách tham quan du lịch tại Yên Tử, Quảng Ninh. Với công suất 1000l/h có thể cung cấp cho đa dạng nhu cầu sử dụng cũng như quy mô khách tham quan lớn mỗi ngày.
 

Quá trình lắp đặt hệ thống máy
Quá trình lắp đặt hệ thống máy
 

Quá trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h còn gặp nhiều khó khăn trong công tác vận chuyển cũng như lắp đặt. Tuy nhiên hệ thống đã được hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ thỏa thuận giữa 2 bên. Hy vọng thiết bị sẽ là giải pháp cung cấp nguồn nước đóng bình tốt nhất, đảm bảo chất lượng cuối cùng khi bán cho người tiêu dùng.

 

Kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sản xuất nước đóng bình

Đối với mỗi nhu cầu sử dụng thì Tekcom sẽ mang đến cho khách hàng cấu hình sản phẩm riêng biệt. Hệ thống máy RO 1000l/h được Tekcom lắp đặt cho đơn vị kinh doanh nước đóng bình có kết cấu như sau:

Hệ thống lọc thô trong máy lọc nước công nghiệp RO bao gồm 3 cột lọc thô cơ bản. Gồm có cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cuối cùng là cột lọc cation. Lần lượt các chứng năng của từng cột lọc thô đó là loại bỏ cặn bẩn, kim loại nặng, khử màu, khử mùi trong nước. Cuối cùng cột lọc cation có nhiệm vụ làm mềm nước cứng hiệu quả.

  • Lắp 4 màng RO 4040

Đối với hệ thống lọc nước RO công nghiệp, màng RO vẫn là bộ phận quan trọng nhất. Đây là lớp màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, có khả năng loại bỏ lên đến 99.9% các tạp chất, cặn bẩn, hóa chất,... 
 

Dây chuyền chiết rót nước đóng bình
Dây chuyền chiết rót nước đóng bình
 

Tekcom đã tiến hành lắp 4 màng lọc RO với mã màng 4040. Màng RO được Tekcom sử dụng là màng CSM thương hiệu từ tập đoàn Toray Nhật Bản. Loại màng lọc này có khả năng lọc nước hiệu quả cao, bền bỉ và đặc biệt là khả năng khử muối vượt trội.

  • Đèn UV, thiết bị lọc bù khoáng

Đây là 2 thiết bị quan trọng đối với nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp. Đèn UV giúp khử khuẩn hoàn toàn trong nước. Trong khi đó thiết bị bù khoáng giúp cung cấp các khoáng chất có lợi, tốt cho nhu cầu uống trực tiếp của con người.

  • Dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình

Máy lọc nước công nghiệp RO kết hợp với dây chuyền chiết rót nước đóng chai, đóng bình là một sự kết hợp hoàn hảo. Đây sẽ là một quy trình sản xuất tự động mà con người không cần can thiệp quá sâu. Với những đơn vị sản xuất, kinh doanh quy mô lớn thì việc lắp đặt thêm dây chuyền chiết rót là vô cùng cần thiết.

 

Tekcom là đơn vị luôn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của nhiều doanh nghiệp đối với giải pháp cấp nguồn nước sạch. Chúng tôi đã thực hiện đa dạng các hệ thống lọc nước cho nhiều nhu cầu khác nhau. Trong đó có những nhu cầu cấp nước trong sản xuất, nước ăn uống cho số lượng người lớn, nước trong sinh hoạt.

 

Bạn đang quan tâm đến hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ với Tekcom để nhận được mức giá tốt nhất theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5